Điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá kết hợp với nghệ tươi

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi wankadahuongctd2017, 14/8/18.

  1. wankadahuongctd2017

    wankadahuongctd2017 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/7/18
    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, theo bác sĩ của Đa Khoa Thế Giới thì có rất nhiều cách chữa bệnh trĩ ngoại như điều trị nội khoa ( sử dụng thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt ở hậu môn, …), chữa bằng phương pháp PPH, … Trong đó, phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại tốt nhất là PPH ( longo), đây là kỹ thuật hiện đại, mang lại hiệu quả cao với ưu điểm như:


    xem thêm ; nguyên nhân gây bệnh trĩ


    Sa búi trĩ: Sau mỗi lần đại tiện người bệnh sẽ thấy một khối thịt nhỏ trồi ra ngoài hậu môn hay còn gọi là hậu môn bị lòi thịt và có thể tự tụt vào khi đại tiện xong.

    Điều trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá kết hợp với nghệ tươi, muối tinh và một vài quả sung là một trong những bài thuốc cực kỳ hiệu quả mà nhiều bệnh nhân đã áp dụng, nhất là những người bị bệnh trĩ giai đoạn đầu.

    Khi tĩnh mạch hậu môn hoạt động kém máu đi đến đây sẽ không lưu thông được, ứ đọng làm cho tĩnh mạch giãn, phình ra. Bệnh nặng búi trĩ to có thể làm cho máu đông lại thành cục gây tắc nghẽn.

    Trong các phương pháp điều trị bệnh trĩ hiện nay, phương pháp điều trị nội khoa (đường uống không phải phẫu thuật) bằng các sản phẩm được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên (như Diếp cá , đương qui, nghệ, hoa hòe) được ưu tiên hơn cả bởi khi đó, người bệnh sẽ không phải nằm bệnh viện, không phải chịu đau đớn, không phải nghỉ làm, không có biến chứng, chi phí điều trị rẻ hơn và ít tái phát hơn.

    Thông thường trĩ không gây đau, triệu chứng đau xảy ra khi có biếng chứng như tắc mạch, sa trĩ nghẹt hay do các bệnh khác ở vùng hậu môn như nứt hậu môn, áp xe cạnh hậu môn… Triệu chứng ngứa xảy ra do búi trĩ sa ra ngoài và tiết dịch gây viêm da quanh hậu môn làm cho bệnh nhân cảm thấy hậu môn lúc nào cũng có cảm giác ướt và ngứa.


    xem thêm ; thuoc chua benh tri hieu qua nhat


    Cách điều trị trĩ ngoại tại nhà bằng cách sử dụng các loạt thuốc giúp co mạch như Medicone và Tronolane, … chúng làm cho các mạch máu xung quanh hậu môn co thắt lại, từ đó ngăn ngừa các búi trĩ phát triển, giúp tiêu trĩ rất tốt.

    Nhưng lưu ý với người bệnh rằng sử dụng cách chữa trĩ ngoại này chủ yếu áp dụng cho những trường hợp trĩ ngoại độ 4, tức là trĩ ngoại đã phát triển tới giai đoạn cuối khi đó cách chữa trị bệnh trĩ ngoại có thể lựa chọn cách phẫu thuật.
     

Chia sẻ trang này