Điều Trị Viêm Xoang

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi nhblan, 22/9/18.

  1. nhblan

    nhblan Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    14/9/18
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh viêm xoang có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác nhau. Việc lựa chọn phương pháp chữa trị viêm xoang thường dựa trên giai đoạn bệnh, nguyên nhân gây bệnh và mức độ tổn thương của niêm mạc mũi. Bằng cách áp dụng ngay những cách điều trị viêm xoang đơn giản và vô cùng hiệu quả:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Điều trị viêm xoang bằng thuốc

    Đây là phương pháp chỉ sử dụng trong những trường hợp bệnh về mũinhẹ. Các chuyên gia có thể sử dụng thuốc Tây Y hoặc Đông y theo từng trường hợp bệnh cụ thể của bệnh nhân. Một số loại thuốc Tây thường được chỉ định để điều trị viêm xoang bao gồm: các loại thuốc kháng histamin, chẳng hạn như chlorpheniramin, levocetirizine, promethazin, acrivastin, loratadine; thuốc điều trị nghẹt mũi, giúp thông mũi; thuốc súc rửa mũi,… Hầu hết tất cả các loại thuốc điều trị viêm xoang này đều chứa những thành phần giúp giảm nhanh các triệu chứng và đẩy lùi sự khó chịu do viêm xoang một cách hiệu quả.
    Ngoài ra, chuyên gia cũng có thể kết hợp điều trị viêm xoang bằng thủ thuật Proetz súc rửa xoang để lấy mủ từ trong xoang ra bằng các áp lực âm, tuyệt đối không gây đau, không chảy máu,… phù hợp với những người bệnh viêm mũi xoang nhẹ.
    Điều trị viêm xoang bằng kỹ thuật DNR

    Chuyên khoa sẽ sử dụng đầu dò nội soi cực nhỏ và siêu mềm cùng với sự hỗ trợ kiểm soát của máy tính và đánh tan ổ xoang viêm nhiễm, hút sạch dịch nhầy, mang đến hiệu quả giảm nhanh các triệu chứng khó chịu của bệnh ngay tại chỗ, đồng thời kích thích tái tạo niêm mạc mới, thúc đẩy quá trình phục hồi bệnh nhanh chóng.
    Điều trị viêm xoang bằng xâm lấn tối thiểu JCIC

    [​IMG]
    [​IMG]
    Phương pháp JCIC hay còn được gọi là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đẳng ly tử nhiệt độ thấp có nguồn gốc từ Mỹ. JCIC là thành quả nhiều năm nghiên cứu, cải tiến tất cả những nhược điểm của phương pháp trước, được đội ngũ chuyên gia giỏi cùng các nhà khoa học Hoa Kỳ thực hiện.
    JCIC là phương pháp điều trị viêm xoang trán giúp người bệnh giảm thiểu tối ưu những tác dụng phụ nhằm đem đến một hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Trên thực tế, phương pháp xâm lấn tối thiểu này ở nước ngoài được đội ngũ chuyên gia cùng nhà khoa học hàng đầu đánh giá cao. Tại Việt Nam, chỉ có một số phòng khám đạt chuẩn chất lượng và đủ yêu cầu mới nhập phương pháp JCIC để điều trị các bệnh về mũi, họng,… cho bệnh nhân.
    Hiện tại, Phòng khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã ứng dụng công nghệ điều trị viêm xoang trán đến từ Mỹ - JCIC xâm lấn tối tiểu, và đã chữa khỏi cho hàng ngàn ca bệnh.

    Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu ở đâu?

    Cư trú tại số 80 và 82 (số liền kề) đường Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM. Người dân xung quanh khu vực Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 6, Quận 8,... đều có thể dễ dàng đi đến đây một cách nhanh chóng.
    Vị trí mặt tiền đường của Quận 5, thuộc khu trung tâm cũng Thành Phố Hồ Chí Minh. Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong các phòng khám tư nhân lớn, có độ uy tín cao, và trang thiết bị bậc nhất Sài Gòn.
    Khó có thể tìm được nơi khám chữa bện nam khoa và phụ khoa uy tín như tại Đa Khoa Hoàn Cầu. Các chuyên khoa điều trị rất đa dạng và có thể giải đáp về những vấn đề của bệnh nhân khi muốn tìm nơi điều trị bệnh mà xã hội quan tâm như: Bệnh lậu, bệnh giang mai, bệnh sùi mào gà,..
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu
    Địa chỉ: 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại: 028 3875 9999
    Thời gian khám bệnh: Từ 8 giờ sáng đến 20 giờ - tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ Nhật.
    Hoặc đường dẫn sau:

     
     

Chia sẻ trang này