Đổ xi máy đánh giày vô cùng dễ khi biết điều nàyBạn có một đôi giày sạch sẽ và bo

Thảo luận trong 'Máy móc - Điện - Thiết bị công nông nghiệp' bắt đầu bởi BinhDuong54, 9/1/20.

  1. BinhDuong54

    BinhDuong54 Thành viên

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn có một đổi giày sạch sẽ, bóng bảy chắc chắn sẽ tự tin hơn rất nhiều và để lại ấn tượng tốt với người đối diện. Công việc bận rộn nhất là những ngày cận tết như thế này thì tại sao không sử dụng một máy đánh giày tự động để tiết kiệm thời gian và công sức. Ngoài ra, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách đổ xi máy đánh giày, và học dùng máy đánh giày như thế nào. 1 đôi giầy sạch sẽ, sáng bóng và đẹp như mới là điều mỗi người đều mong muốn, nó giúp người mua lôi kéo sự quan tâm của đối phương đến bạn, đặc trưng là những ai đang xây dựng cho mình cho mình phong cách riêng, luôn có trên mình các sét đồ được phối đam mê ăn í từ quần áo, giầy dép tới phụ kiện.
    mang những sản phẩm máy đánh giày mà hằng ngày chúng ta luôn sử dụng, thì tới 1 ngày nào đấy, xi đánh giày trong hộp cũng sẽ hết, chinh do đó, hôm nay chúng tôi xin huớng dẫn bạn phương pháp để đổ thêm xi vào hộp đựng xi (khi xi trong hộp đã hết hoặc máy mới đưa vào sử dụng), ta khiến như sau:

    Ta lấy cây tu-vít vặn con vít trên nắp hộp xi, sau khi lấy được con vít ra khỏi nắp, ta mở nắp theo ngàm và đổ xi từ bình vào hộp.
    Đối có một số cái máy đánh giày khác, ta đẩy nhẹ hộp chứa xi theo ngàm chặn trong máy, đến khi những thành của hộp xi ko còn tiếp xúc có ngàm, ta đẩy nhẹ van bi để lấy bình trắng trong vỏ hộp xi màu den, cho xi từ bình vào hộp trắng, rồi lắp lại theo thao tác ngược lại.
    Hướng dẫn sử dụng máy đánh giày và bí quyết bảo dưỡng:
    Để giữ gìn cho dòng máy đánh giày luôn vận hành trơn tru, động cơ hoạt động mạnh mẽ đánh bay số đông vết bẩn cứng đầu thì quý vị đề nghị để ý các điều sau.
    [​IMG]

    để ý 1: phải giữ máy đánh giầy luôn sạch sẽ
    Trước hết, khi sắm máy đánh giày bạn đề nghị ưa chuộng một điều là buộc phải để máy ở nơi khô ráo sạch sẽ, giảm thiểu đặc trưng hiện tượng nước vào máy, bởi khí máy đánh giày bị nhiễm nước thì tình trạng hư hỏng máy rất dễ xảy ra. Sau một thời gian dùng, đề nghị sử dụng miếng giẻ nhỏ mang 1 ít chất tẩy rửa nhẹ nhàng lau sạch bụi bẩn trên thân máy, việc làm này sẽ giúp máy luôn như mới.
    lưu ý 2: Thay chổi đánh bóng định kỳ
    Sau 1 thời gian dùng, chổi đánh bóng sẽ bị mòn dẫn đến giày đánh ko được sạch và bóng nữa. Bụi bẩn tích tụ trong chổi cũng sẽ lem ra đôi giày đánh sau. Chổi máy đánh giày dùng lâu ngày buộc phải được thay chổi đánh bóng để giày bóng, bám xi và ko làm cho ảnh hưởng đến chất lượng của giày. thấp nhất cần thay chổi máy đánh giày sau 6 tháng sử dụng.
    1 điều quan trọng để bằng máy đánh giầy hiệu quả và bảo quản chúng đúng bí quyết là bạn phải tham khảo kỹ hướng dẫn dùng đi kèm trong máy từ nhà cung cấp, để đảm bảo dùng sản phẩm được đúng công nghệ.

    Để bằng máy đúng phương pháp và bảo quản máy hoạt động hiệu quả bạn hãy áp dụng các cách trong bài viết, đảm bảo dòng máy đánh giầy của gia đình và cơ quan của bạn luôn hoạt động ổn định như khi mới mua. quý khách hãy liên lạc sở hữu chúng tôi bằng số điện thoại bên dưới để nhận được tư vấn miễn phí về những sản phẩm dùng cho cuộc sống tiện ích và dùng những sản phẩm chính hãng của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng người dùng. Xin trân thành cảm ơn!
     
     

Chia sẻ trang này