Đôi nét về xe Toyota Wigo 2020 giá chỉ từ 345.000.000 VNĐ

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 27/2/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Xe toyota wigo 2020 là một trong những dòng xe thuộc phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Với kiểu dáng ưa nhìn, khá bắt mắt, Toyota Wigo tự tin thuyết phục thị trường, và cạnh tranh mạnh với những dòng xe cùng top khác.

    Xe toyota wigo 2020, top ô tô giá rẻ được thị trường Việt ưa chuộng
    Xe toyota wigo 2020 là thế hệ xe hơi phiên bản mới, đón đầu xuân Canh Tý hiện nay. Đây là một trong top các hiệu xe giá rẻ và được yêu nhất thị trường.

    Toyota Wigo là dòng xe tiêu biểu của hãng xe Nhật Bản. Lượng xe bán hàng năm tăng chóng mặt và dần khẳng định sức tiêu thụ mạnh từ thị trường. Chỉ riêng năm 2019, hơn 6.891 xe Wigo được bán ra, vượt mặt cả dòng Honda Brio từng một thời chiếm lĩnh.

    Xe Wigo được đánh giá khá tốt về chất lượng, cũng như về thương hiệu trên thị trường. Nội thất bên trong khá rộng rãi, sẽ làm một điểm cộng cho mẫu xe này với các dòng xe khác.

    Xe toyota wigo 2020 là một trong những dòng xe được chủ hãng kích cầu, với chính sách hỗ trợ mua xe trả góp. Lãi suất này cam kết không vượt quá so với lãi suất cho vay từ ngân hàng. Đây là một trong những điểm cực kỳ quan trọng, giúp thị trường tiêu thụ đánh giá mạnh hơn và chiếm được sự yêu thích từ người dùng.

    Mẫu xe này ra đời thích hợp dành cho mọi đối tượng, nhất là những đối tượng có thu nhập thấp. Mức giá công khai hiện nay tại đại lý xe toyota Tây Ninh như sau: Wigo 5 MT: 345.000.000 VND. Wigo 4AT: 405.000.000 VND.

    Với bảng giá xe toyota wigo 2020 niêm yết này, chắc chắn bạn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

    Điểm qua một số thông tin cơ bản về dòng xe Wigo. Đây là dòng xe gia đình, với thiết kế 5 chỗ ngồi tiện dụng. Kiểu dáng Hatchback khá năng động, trẻ trung, giúp người mua dễ dàng thể hiện cá tính. Số tự động 4 cấp đa tiện lợi, giúp xe vận hành êm ái.

    Xe toyota wigo 2020 sở hữu dáng ngoài nhỏ nhắn, và nhiều bản màu bắt mắt, hứa hẹn đáp ứng nhu cầu chung của nhiều người dùng. Xe có chế độ tiết kiệm nhiên liệu, giúp bạn thoải mái di chuyển mà không lo ngại quá nhiều việc hao phí.

    Với những ưu điểm của dòng xe toyota wigo phiên bản 2020 liệu có đủ để thuyết phục bạn hay chưa? Nếu có thì nào, hãy nhanh tay đến với showroom toyota Tây Ninh, địa chỉ số 50 Hoàng Lê Kha, KP3. P3. Tây Ninh hoặc gọi điện đến số hotline 1800 65 65 để đặt lịch hẹn lái thử nhé.
     

Chia sẻ trang này