Đối tượng cần lắp thiết bị định vị ô tô giá rẻ

Thảo luận trong 'Phụ tùng phương tiện - Dịch vụ xe cộ' bắt đầu bởi Định vị xe máy, 8/10/19.

  1. Định vị xe máy

    Định vị xe máy Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Web:
    Bạn cần lắp định vị gps cho ô tô cho loại xe nào? Xe khách, xe tải, xe du lịch, xe bus, xe công trình, xe taxi hay là xe cá nhân, xe gia đình, xe tự lái cho thuê? Trước khi nghe những lời tư vấn hoa mỹ của nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định rõ mình đang cần gì.

    Nếu xe bạn thuộc nhóm cần lắp định vị để đi đăng kiểm, hãy lựa chọn ngay một sản phẩm có chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy rõ ràng. Một lưu ý đừng quên là bạn nên kiểm tra thời hạn của chứng nhận đó có còn hiệu lực hay không. Trong thực tế nhiều chủ xe không cập nhật thường xuyên tin tức báo chí truyền thông nên lắp phải những sản phẩm đã hết thời hạn chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy, không thể đăng kiểm theo quy định.

    [​IMG]

    Trường hợp còn lại, bạn chỉ cần lắp để quản lý các thông số cơ bản của xe như vị trí, vận tốc, lộ trình thì việc lựa chọn sẽ dễ hơn. Chỉ cần chọn những sản phẩm có đầy đủ tính năng như trên, có giao diện quản lý dễ dàng, giá cả phải chăng, chế độ bảo hành ổn định là phù hợp với bạn. Bạn nên đặc biệt lưu ý về chế độ bảo hành của sản phẩm, bởi có rất nhiều thiết bị trên thị trường bán giá rẻ chưa từng có, tính năng ban đầu được giới thiệu rất đầy đủ nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi kích hoạt, thiết bị không còn hoạt động. Đến lúc phát hiện sự cố, người dùng muốn được khắc phục, nhưng “kêu trời trời không thấu” bởi người bán đã bỏ mặc sản phẩm, từ chối bảo hành hoặc tìm mọi cách khất lần việc sửa chữa thiết bị. Có đơn vị bán, giá sửa thiết bị sau vài lần còn đắt hơn cả phí mua vào ban đầu.

    Nếu cần hỗ trợ bạn có thể gọi ngay chúng tôi để được tư vấn miễn phí
    Cty TNHH Việt Tech số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu giây, Hà Nội.
    Hotline liên hệ: 0975 883 811 - 0902 247 699.
    https://dinhviotogiare.vn/dieu-tuyet-voi-ma-thiet-bi-dinh-vi-o-to-gia-re-mang-den-cho-ban/
     

Chia sẻ trang này