Toàn quốc Du lich Da Nang chang so buon nua roi

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi tourdananggiare, 19/4/19.

  1. tourdananggiare

    tourdananggiare Thành viên

    Tham gia ngày:
    19/4/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHẲNG SỢ BUỒN

    [​IMG]


    Dịp hè sắp tới đây chính là dịp mà du khách tự thưởng chobản thân hay cùng gia đình bạn bè một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại thành phốĐà Nẵng, vừa nhiều điều hay ho để khám phá, vừa được đón Tết tại thành phố đángsố này nữa thì còn gì bằng.

    1. VUICHƠI TẠI KHU FANTASY PARK TRÊN ĐỈNH BÀ NÀ HILLS

    Quý khách có cơ hội vui chơi đã đời với gần 100 trò chơitrong nhà. Được mệnh danh là khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Đông NamÁ, đến với Fantasy Park quý khách được trải nghiệm tuyệt vời và hết sức độc đáoít nơi nào có được như xem phim 3D, 4D hay 5D. Trải nghiệm khu nhà ma rùng rợnhay trò chơi mạo hiểm như leo núi hay trò tháp rơi. Chắc chắn sẽ là quý kháchtiêu tốn nhiều thời gian để trải nghiệm hết những trò chơi ở khu vui chơi tronglòng tiên cảnh Bfa Nà này.

    Xem thêm: tour du lich da nang 3 ngay 2 dem


    2. VUIĐÙA CÙNG NHỮNG CON SÓNG TẠI BÃI BIỂN MỸ KHÊ


    Bãi biển mà lại được liệt kê vào những điểm vuichơi chắc hẳn có gì sai sai đúng không ạ? Được bình chọn là 1 trong những bãibiển quyến rũ nhất hành tinh, trải nghiệm tắm biển Mỹ khê chắc chắn nếu bỏ quathì quý khách sẽ tiếc nuối đấy ạ. Không những là thế, tại bãi biển này cũng làmột sân chơi lành mạnh cho quý khách. Với những hoạt động thể thao ở biển nhưđá bóng, bóng chuyền… hay những trò chơi mạo hiểm lướt sóng, nhảy dù… Như vậychắc chắn đây là một điểm mà quý khách không nên bỏ qua trong tour

    Xem thêm: tour du lịch đà nẵng


    3. NGÂM MÌNH TRONG SUỐI KHOÁNG NÓNG TẠI KHU DU LỊCH NÚI THẦN TÀI

    Đây làmột địa điểm khác tại Đà Nẵng cũng sẽ mang đến cho du khách những giây phút thưgiãn, sảng khoái nhất. Không chỉ được ngâm mình trong dòng suối khoáng nóng thưgiản đầu óc và tốt cho sức khỏe của con người. Mà đến đây, quý khách cũng có cơhội được chơi các trò chơi dưới nước như máng trượt. Khu du lịch này cũng đượcnhiều du khách bình chọn là địa điểm xả xì chét rất tốt. Vậy nếu đến với ĐàNẵng mà có cơ hội quý khách nên đến đây để trải nghiệm một lần.
    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệhotline 0905766 945 (Ms Phượng) để được hỗ trợ tư vấn 24/7 và đặt tour du lịchĐà Nẵng với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

    Có thể bạn quan tâm: tour da nang
     
     

Chia sẻ trang này