Dụng cụ nhấn mí đảm bảo chất lượng, an toàn khi sử dụng

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi THANHTRUNG05, 18/6/19.

  1. THANHTRUNG05

    THANHTRUNG05 Thành viên

    Tham gia ngày:
    13/5/19
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Giúp cho những người sở hữu đôi mắt 1 mí, không có mí hay mí lót sẽ trở thành mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh nhờ sự can thiệp của bác sĩ thẩm mỹ, chuyên làm đẹp, những người có kinh nghiệm.

    Dụng cụ nhấn mí mắt sẽ là “bảo bối” cứu cánh giúp loại bỏ khuyết điểm về đôi mắt một mí hay mắt mí lót. Với các viện thẩm mỹ, spa hay bệnh viện muốn tìm mua dụng cụ nhấn mí với số lượng lớn, tìm một địa chỉ chuyên cung cấp, cung ứng trang thiết bị trong lĩnh vực y tế - sức khỏe chất lượng tốt nhất, uy tín và chính hãng tại Hà Nội thì Cửa hàng TBYT Đức Nga sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn
    [​IMG]
    Dụng cụ nhấn mí mắt bao gồm những loại nào?
    Dụng cụ nhấn mí có 2 loại: 1 loại thông thường chuyên dùng thường ngày của chị em và 1 loại cao cấp có đầy đủ bộ dụng cụ, chuyên dùng trong các các cơ sở làm đẹp, trung tâm spa, viện thẩm mỹ.

    Loại thông thường bao gồm: keo kích mí, miếng dán mí, chỉ dán mí,.. đây là loại thường được bày bán ở chợ, cửa hàng nhỏ lẻ bán với giá rẻ, nên không đảm bảo an toàn. Nhưng vì tiện, dễ sử dụng nên nhiều chị em chọn loại dụng cụ nhấn mí thông thường này để trang điểm mỗi khi đi làm,đi chơi, đi tiệc cùng bạn bè. Loại này mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn.

    Xem các sản phẩm dụng cụ nhấn mí mắt tại đây: https://www.toichonsuckhoe.com/mua-dung-cu-nhan-mi-gia-re-tai-dau-de-dam-bao-chat-luong-tot

    Loại này thường được các cơ sở làm đẹp lựa chọn mua để phục vụ cho việc làm đẹp cho nhiều người vì an toàn, mang lại hiệu quả lâu dài.

    Biết được điều này, giúp bạn hạn chế sai lầm khi lựa chọn mua dụng cụ nhấn mí mắt về cho mình.

    Dụng cụ nhấn mí mắt tại Hà Nội – Giải pháp cho đôi mắt đẹp long lanh
    Dụng cụ nhấn mí mắt là một trong những dụng vụ “hot” nhất hiện nay, đặc biệt được các viện thẩm mỹ, trung tâm chăm sóc sắc đẹp tại bệnh viện lựa chọn dùng cho việc làm đẹp cho đôi mắt.

    Thay vì dùng các dụng cụ nhấn mí mắt bán tràn lan trên thị trường, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn rằng, hãy đến với những viện thẩm mỹ, cơ sở làm đẹp có uy tín để họ sử dụng những dụng cụ làm đẹp an toàn, chất lượng, đảm bảo vệ sinh tốt. Để không làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, cũng như dị tật về sau.
    [​IMG]
    Địa chỉ bán dụng cụ nhấn mí mắt tại Hà Nội
    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ bán dụng cụ nhấn mí mắt tại Hà Nội nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng, an toàn và có uy tín. Vì thế, các bạn hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ trước khi quyết định mua. Đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như phục vụ khách hàng.

    Loại cao cấp bao gồm 7 món:

    • Hộp chữ nhật đúc
    • Pen kẹp kim 14cm đuôi vàng.
    • Kéo cắt chỉ cán vàng.
    • Compa đo mắt thẩm mỹ đuôi không vàng, đuôi vàng
    • Nhíp phẫu thuật đuôi không vàng, đuôi vàng
    • Kẹp phẫu tích Bishop Harman
    • Cây thám trâm
     

Chia sẻ trang này