Toàn quốc G Suit là gì? Bạn có nghe chưa?

Thảo luận trong 'Thủ thuật máy tính - Website' bắt đầu bởi Hù Kiệt, 13/12/19.

  1. Hù Kiệt

    Hù Kiệt Thành viên

    Tham gia ngày:
    15/11/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    G suit là một ứng dụng công nghệ được phát minh bởi google. Người dùng muốn sử dụng phải trả chi phí g suite . Nhưng công nghệ này rất tuyệt vời và nếu bạn biết cách bạn có thể sinh lời từ nó.

    1. Google Docs, Sheet, Slides, Forms
    [​IMG]

    Tập hợp các công cụ trực tuyến thực hiện các chức năng tương tự như Word, Excel, Power Poitnt. Với các bộ công cụ này, bạn có thể nhanh chóng tạo ra các mẫu văn bản, bảng tính, các slide thuyết trình hay mẫu khảo sát. Bạn và các thành viên còn có thể dễ dàng chia sẻ, biên tập, bình luận. Hiện nay còn cải tiến thêm nhiều tính năng như lịch sử thay đổi không giới hạn, khả năng truy cập không cần Internet,…

    2. Google Hangouts
    Đây là công cụ trao đổi hiệu quả giữa các nhân viên doanh nghiệp – những người dùng Gmail. Các hình thức tương tác gồm có chat, tin nhắn thoại, video. Phiên bản G Suite đã hỗ trợ đến tận 15 người tham gia thảo luận đồng thời. Chia sẻ thông tin dễ dàng, nhanh chóng, liên tục. Và tất nhiên, sự thuận tiện có thể sử dụng mọi nơi, mọi thời điểm là yếu tố tiên quyết rồi.
    [​IMG]

    3. Google Calendar
    [​IMG]

    Với lịch trình bận rộn của các doanh nghiệp, việc có một hệ thống tạo và nhắc nhở cuộc hẹn như Google Calendar là một ứng dụng vô cùng cần thiết. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Calendar để kiểm tra lịch trống, tạo lịch họp, kiểm tra phòng họp, chia sẻ tài nguyên,…Cũng như các các ứng dụng khác, bạn có thể đồng bộ tính năng này trên nhiều thiết bị.

    Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi qua: matma.vn
     
     
    : giá g suite

Chia sẻ trang này