Toàn quốc Giá bán nhà nhỏ Gò Vấp hiện nay như thế nào?

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi dungthanhxtraseal, 13/10/18.

  1. dungthanhxtraseal

    dungthanhxtraseal Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/5/16
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    hcm
    Nơi ở:
    hcm
    Web:
    Giá bán nhà nhỏ Gò Vấp hiện nay như thế nào?


    Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận Gò Vấp nói riêng, mỗi năm đều tiếp nhận thêm số lượng lớn người dân từ khắp các tỉnh trong cả nước vào làm việc và sinh sống. Chính vì vậy, nhu cầu mua nhà để an cư ngày càng cao, đặc biệt là nhà nhỏ. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá bán nhà nhỏ Gò Vấp như thế nào qua bài viết dưới đây nhé.

    [​IMG]


    Nhà nhỏ diện tích dưới 25m2 có 1 tầng, 1 trệt
    Những cặp vợ chồng son hoặc gia đình có ít người thì những căn nhà nhỏ có diện tích dưới 25m2 có 1 tầng, 1 trệt sẽ rất phù hợp. Nhà Đất Gò Vấp Cung cấp Những căn nhà này cũng có giá không quá cao, tại Gò Vấp cũng chỉ dao động từ 900 triệu đến 1,8 tỷ, tùy thuộc vào vị trí và hẻm đi lại. Những căn nhà có vị trí mặt tiền gần đường lớn, bệnh viện… sẽ có giá cao hơn những căn nhà ở trong góc, hẻm hẹp…

    Nhà nhỏ diện tích từ 30m2 đến dưới 40m2 có 1 tầng, 1 trệt
    Những căn nhà nhỏ có diện tích từ 30m2 đến dưới 40m2 có 1 tầng, 1 trệt hiện nay tại Gò Vấp đang có giá bán dao động từ 2 tỷ đến gần 3 tỷ. Những căn nhà này thường được bố trí phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 đến 2 WC và bếp, rất thuận tiện và phù hợp với những gia đình có từ 4 người trở lên.

    Hiện nay, những căn nhà nhỏ có diện tích từ 30m2 đến dưới 40m2 có 1 tầng, 1 trệt đang rất đắt khách, hầu như các căn nhà nhỏ dạng này đều được bán rất nhanh. Các bạn hãy nhanh chân đến xem nhà ngay khi thấy có thông tin rao bán nhé.

    Trên đây là chia sẻ của chúng tôi về giá bán nhà Gò Vấp Giá Rẻ như thế nào. Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc.
     

Chia sẻ trang này