Toàn quốc Giá rút rút hầm tham khảo tháng 7

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi giaruthamcau, 23/7/19.

  1. giaruthamcau

    giaruthamcau Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    giá thông cống nghẹt
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Web:
    Bồn cầu toilet tắc nghẽn do nguyên nhân do rơi rớt các vật vào bồn cầu như ,đá bàn chải đánh răng, khăn giấy ướt,Bao cao su ,Bông, gạc, tăm bông ,Đầu lọc thuốc lá ,Băng keo ,Chất béo, dầu, mỡ,Phân mèo ,Tã dùng một lần, Băng vệ sinh thì phải làm sạch bồn cầu hút sạch thông nghẹt bồn cầu sau đó mới hút rút hầm cầu .

    Bồn cầu bị nghẹt do lắp vị trí không thuận lợi, bồn cầu toilet không có đường thoát khí, bể chứa hầm cầu được xây dựng đã rất lâu và có đường thoát nước quá thấp so với mực nước cống chính.

    Với những lí do đã nêu trên thì giá rút rút hầm cầu hiện nay không có mức giá cố định nhưng khi sử dụng dịch vụ của công ty vệ sinh môi trường Bình Minh TPHCM thì quý khách hàng hãy hoàn yên tâm vì giá rút hầm cầu ở công ty chúng tôi cam kết giá rẻ nhất ngoài ra quy khách hàng còn nhận được ưu đãi lớn đó là được bảo hành dịch vụ miễn phí không tính tiền.

    Giá hút hầm cầu, giá thông cống nghẹt tham khảo năm 2019

    Các hộ gia đình, cá nhân, công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo bảng giá hút hầm cầu, thông cống nghẹt sau, tùy từng địa phương nội thành hay ngoại thành mà giá cả có thể dao động.


    - Bảng giá hút hầm cầu, nạo vét hố ga loại 4 khối: khoảng 850.000 đồng

    - Thông bồn cầu toilet bị ket: Khoảng 300.000 đồng đến 400.000 đồng mỗi lần hút.

    - Thông kẹt bồn rửa bát, bồn rửa mặt: Từ 300.000 đồng đến 360.000 đồng

    - Bảng giá hút hầm cầu 1 khối khoảng 500.00 đồng

    - Bảng giá hút hầm cầu, nạo vét hố ga loại 2 khối: khoảng 650.000 đồng

    - Bảng giá hút hầm cầu, nạo vét hố ga loại 3 khối: khoảng 750.000 đồng

    Tùy thuộc vào công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu, việc tư vấn và vị trí của nơi cần xử lý hút mà giá thành có thể dao động lên xuống một chú. Các hộ gia đình có thể cân nhắc để lựa chọn các đơn vị gần nhà hoặc cung cấp dịch vụ 24/24, có bảo hành để sử dụng.

    Hiện nay, các công ty cung cấp dịch vụ giá hút hầm cầu được thành lập khá nhiều. Vậy nên, để có thể cạnh tranh được tốt nhất trên thị trường thì đòi hỏi các trung tâm, công ty phải không ngừng nâng cao về chất lượng dịch vụ phục vụ cho các hộ gia đinh.

    Bên cạnh đó, việc mở rộng hệ thống mạng lưới phân phối ra các quận, huyện ngoại thành hay các tỉnh lân cận cũng sẽ giúp các công ty, trung tâm vừa tăng được thị phần, vừa tăng được doanh số. Chính vì điều này, mà các hộ gia đình ở TPHCM sẽ không quá khó khăn để lựa chọn được một đơn vị cung cấp dịch vụ phù hợp cho gia đình mình.
     
     

Chia sẻ trang này