Giá xe Toyota Innova Tây Ninh - Vì sao nên chọn xe lắp ráp trong nước?

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi quynhphan34, 13/5/20.

  1. quynhphan34

    quynhphan34 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/1/20
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Giá xe Toyota Innova Tây Ninh và những điểm mạnh của xe lắp ráp trong nước là vấn đề được khách hàng quan tâm khi mua xe dòng Innova này. Vậy tại sao khách hàng chọn một chiếc xe lắp ráp trong nước thay vì một chiếc xe nhập khẩu với chất lượng luôn được cho là tốt hơn?



    Giá xe Toyota Innova Tây Ninh - Nhược điểm của xe ô tô nhập khẩu là gì?
    Giá xe Toyota Innova Tây Ninh


    Innova E 2.0MT: 771.000.000đ

    Innova Venturer: 879.000.000đ

    Innova V 2.0 AT: 971.000.000đ

    Innova G 2.0 AT: 847.000.000đ


    Giá xe Toyota Innova Tây Ninh cùng những thế mạnh của dòng xe lắp ráp trong nước so với dòng nhập khẩu. Trước hết là những ưu điểm về giá thành: Khi so sánh xe nhập khẩu và xe lắp ráp trong nước, dù là cùng thương hiệu, cùng dòng xe nhưng xe nhập khẩu thường có giá cao hơn. Chính do việc xe nhập khẩu phải chịu thuế xuất nhập khẩu khá cao nên đã dẫn đến sự chênh lệch này về giá. Giá thành rẻ nhưng chất lượng tương đương và không hề thua kém cho thấy việc tại sao nên chọn chiếc xe lắp ráp trong nước thay vì mua một chiếc xe nhập khẩu. Bạn có thể tiết kiệm được một khoản tài chính kha khá rồi đấy!


    Ưu điểm thứ hai khi mua xe lắp ráp trong nước với giá xe Toyota Innova Tây Ninh so với việc mua xe nhập khẩu đó là ở việc bảo dưỡng: Người tiêu dùng khi mua xe nhập khẩu cũng sẽ gặp chút khó khăn trong việc bảo dưỡng, bảo hành so với xe trong nước vì lý do liên quan đến chất lượng các vật liệu thay thế của các trạm bảo hành, bảo dưỡng. Bên cạnh đó, chi phí bảo dưỡng cho xe nhập khẩu cũng cao hơn so với xe lắp ráp trong nước vì giá thành nguyên liệu ngoại nhập để thích ứng cũng cao hơn.


    Ngược lại, khi mua xe ô tô lắp ráp trong nước, ngoài việc chất lượng ô tô ngày càng được nâng cao thì giá thành cũng rẻ hơn so với xe nhập khẩu. Ngoài ra, doanh thu hàng năm của dòng xe lắp ráp trong nước thường cao hơn cho thấy sự tín nhiệm của người dùng đã được củng cố. Bên cạnh đó, giá xe Toyota Innova Tây Ninh lắp ráp trong nước cũng sẽ có bảo hành và bảo dưỡng thuận lợi hơn so chuỗi địa điểm bảo hành bảo dưỡng được phổ biến tại nhiều nơi trên cả nước.
     

Chia sẻ trang này