Giải Đáp Sơn Giả Vàng Là Gì?

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi thanh12345, 12/10/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/2/18
    Bài viết:
    154
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Sơn giả vàng là gì?
    Sơn giả vàng hay sơn xịt mạ vàng là loại Sơn giả vàng được dùng rộng rãi trong nghề trang trí bao đời nay, không chỉ giúp bảo quản bề mặt lớp mạ vàng mà còn tạo nên một lớp sơn sáng bóng, đẹp mắt cho sản phẩm xi mạ.


    Để phục vụ cho nhu cầu của đại đa số người dùng, mà loại sơn xịt mạ vàng này ra đời. Nó có thể đáp ứng được vấn đề về giá thành, và chất lượng. Mặc dù không phải là vàng nhưng nó cũng có màu không khác với vàng nếu không để ý kỹ và không phải là người trong nghề.

    [​IMG]

    Để có một sản phầm hoàn chỉnh, cần dùng một bộ Sơn giả vàng gồm: sơn lót, sơn nhũ, sơn tạo hiệu ứng, sơn kin loại cuối cùng là sơn bóng. Nhưng với chất liệu khác nhau thì sẽ dùng loại sơn khác nhau, và quy trình cũng sẽ khác nhau. Nhưng quy trình này rất đơn giản, ai cũng có thể làm và chi phí cho bộ sơn này cũng không cao so với các sản phẩm mạ vàng 24k, tất nhiên chất lượng thì không bằng.

    Sơn giả vàng còn có những ứng dụng tốt trong công nghệ xi mạ, một trong những công nghệ mạ vàng mỏng. Trong công nghệ này Sơn giả vàng còn được gọi một cái tên khác là sơn phủ bóng 2k, loại sơn này có thể kết hợp với tinh màu để tạo ra 1 lớp vàng 24k hoặc 18k. Tùy vào tay nghề của người pha mà cho ra một màu giống với vàng thật nhất.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán loại sơn này, nhưng đó chỉ là một dạng sơn thông thường. Tại Decor Paint, chúng tôi bán Sơn giả vàng này sử dụng được trong công nghệ xi mạ, kèm theo đó là cách thức để pha màu kèm với đó là tinh màu gốc dầu.

    Ưu điểm của Sơn giả vàng
    1. Kết hợp với tinh màu tạo ra 1 lớp vàng 24k, 18k rất đẹp

    2. Bảo vệ lớp màu bền bỉ

    3. Là loại Sơn giả vàng giá thành rẻ nhưng lại rất quan trọng đối với việc xi mạ vàng.

    4. Dễ sử dụng.

    5. Sản phẩm sau khi hoàn thành khô rất nhanh, độ bền cực cao

    Với những ưu điểm này mà một số đơn vị đã bán khá rộng dãi nhưng chất lượng lại rất khác nhau, quý khách hàng cần phải rất chú ý khi chọn mua hàng. Nếu không có chỉ dẫn và nguồn gốc cùng xuất xứ thì rất có thể sẽ bị dính hàng kém chất lượng, vừa mất thời gian mà khi thực hiện lại không như ý muốn.

    Tại Decor Paint chúng tôi đảm bảo cung cấp các thông tin cần thiết nhất để có thể tự tay hoàn thành những sản phẩm ưng ý và đẹp mắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/1/19

Chia sẻ trang này