Giải đáp: Trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi mymy2000, 23/8/19.

  1. mymy2000

    mymy2000 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Bài viết:
    683
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Răng khểnh được nhiều người đánh giá là dễ thương, đáng yêu. Vậy trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền và nên dùng phương pháp nào để đạt hiệu quả cao?

    Tại Việt Nam và các quốc gia châu Á, răng khểnh được nhiều người đánh giá là dễ thương và đáng yêu. Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp Khách hàng có thể sở hữu một chiếc răng khểnh đẹp, có chức năng gần như răng thật. Vậy trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền?

    Vị trí và vai trò của răng khểnh trên hàm răng


    Răng của con người được chia thành 4 nhóm, bao gồm:

    - Nhóm răng cửa (gồm các răng số 1 và 2).

    - Nhóm răng nanh (răng số 3).

    - Nhóm răng hàm nhỏ (răng số 4 và 5).

    - Nhóm răng hàm lớn (6, 7 và 8).

    [​IMG]

    Trong đó, răng khểnh thuộc trong nhóm răng nanh, có vị trí ở góc của cung hàm. Tương tự như răng nanh, răng khểnh có hình ngọn giáo, mũ răng dày, hơi nhọn và sắc. Điều khác biệt của răng khểnh với răng nanh bình thường là chúng thường lệch và lồi lên hơn những răng kế cận.

    Vai trò chính của răng răng khểnh nói riêng và nhóm răng nanh nói chung là cắn, xé thức ăn. Thức ăn sau khi được cắn xé sẽ được nhóm răng hàm nhỏ và lớn nghiền nhỏ để tiếp tục đi vào hệ tiêu hóa.

    Danh sách các phương pháp trồng răng khểnh

    + Làm răng khểnh với Composite


    Đây là phương pháp có mức giá trồng răng khểnh vào khoảng dưới 1 triệu VNĐ/chiếc. Theo đó, sau khi sửa soạn vị trí cần làm răng, Bác sĩ sẽ dùng chất liệu Composite dạng dẻo tạo hình răng giả. Kế tiếp, Bác sĩ chỉ cần đợi cho chất liệu đông cứng lại là đã hoàn thành xong việc trồng răng khểnh giả cho Khách hàng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, phương pháp này lại có rất nhiều nhược điểm. Bên cạnh không giữ được màu trắng chỉ sau ít ngày sử dụng, răng giả Composite còn có thể gây hôi miệng hoặc làm xuất hiện các bệnh lý về răng miệng. Vì thế, Khách hàng cần thường xuyên làm lại răng khi áp dụng phương pháp này.

    + Cách trồng răng khểnh với cầu răng sứ

    Để trồng răng khểnh bằng cầu răng sứ, răng số 2 sẽ được mài nhỏ đi. Tiếp theo, Bác sĩ sẽ tiến hành bọc 2 mão răng kép, bao gồm:

    - 1 mão răng chụp lên răng số 2 đã được mài đi trước đó.

    - 1 mão răng sứ dính vào phần trên của mão răng thứ nhất (mão chụp răng số 2) và nằm ở phía trên nướu, hướng ra ngoài để tạo thành răng khểnh.

    Lúc này, trồng răng khểnh giá bao nhiêu tiền sẽ bằng tổng tiền của 2 mão răng sứ. Ví dụ, mão răng Khách hàng chọn có giá khoảng 2.500.000 VNĐ/chiếc thì tổng số tiền Khách hàng cần trả khi trồng 1 chiếc răng khểnh sẽ là: 2.500.000 x 3 = 7.500.000 triệu VNĐ.

    [​IMG]

    + Giới thiệu trồng răng khểnh bằng phương pháp cấy ghép Implant:

    Do ở vị trí dễ nhìn thấy nên phương pháp trồng răng khểnh cần phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ. Cấy ghép Implant là phương pháp làm răng giả cố định cao cấp nhất hiện nay. Với cấu tạo đặc biệt gồm trụ titanium (tương đương với chân răng thật), khớp nối abutment và mão răng sứ (gần như răng thật), răng Implant không chỉ vô cùng vững chắc mà còn có vẻ ngoài tự nhiên, chức năng ăn nhai gần như răng thật. Do đó, mặc dù có mức giá trồng răng khểnh cao (khoảng trên 16.000.000 VNĐ/chiếc), nhưng phương pháp này vẫn được rất nhiều người lựa chọn.

    Để trồng răng khểnh bằng phương pháp cấy ghép Implant, cách thức thực hiện cũng tương tự khi cấy ghép Implant một răng. Đầu tiên Bác sĩ sẽ dùng kỹ thuật ngoại khoa để đưa trụ titanium vào bên trong xương hàm của Khách hàng. Sau một thời gian khi trụ titanium đã tích hợp với xương hàm của Khách, Bác sĩ sẽ tiếp tục gắn khớp nối abutment và mão răng sứ.

    CLICK XEM NGAY BẢNG GIÁ KHUYẾN MÃI CHI TIẾT TẠI ĐÂY >>> Trồng răng khểnh hết bao nhiêu tiền
     

Chia sẻ trang này