Giải pháp giảm cân từng làm nghiêng ngả các “sao”

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi Song Thư, 8/1/19.

  1. Song Thư

    Song Thư Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/1/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Cách đây vài tuần, trong chương trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Hàn Quốc – “kinh đô sắc đẹp” của cả thế giới, bác sỹ nổi tiếng Hàn Quốc Lee Hwang Won – chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe cho rất nhiều sao nổi tiếng đã chia sẻ một điều chưa bao giờ được tiết lộ về phương pháp làm đẹp của các sao.

    Bí quyết khiến hàng triệu khán giả xem đài không khỏi ngạc nhiên với vô số cảm xúc ngỡ ngàng khi nó hoàn toàn khác xa với những gì họ tưởng tượng về chi phí mà người nổi tiếng phải bỏ ra để làm đẹp. Tiết kiệm tối đa, hiệu quả ưu việt là những gì người xem nhận xét sau khi theo dõi chương trình của bác sỹ Lee Hwang Won.

    Là một chuyên gia sinh dưỡng, chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho rất nhiều sao Hàn, lắng nghe những chia sẻ của họ, bác sỹ Lee Hwang Won hiểu được vai trò vô cùng to lớn của một thân hình cân đối cùng một cơ thể gợi cảm khỏe mạnh khi xuất hiện trước công chúng.

    Vì thế, ông đã từng có quãng thời gian dài cùng các cộng sự của mình tìm tòi và khám phá ra một giải pháp toàn diện hỗ trợ giữ gìn vóc dáng, tìm lại cơ thể săn chắc.

    Tuy nhiên, do môi trường làm việc với người nổi tiếng, vì những lý do cá nhân, giữ đời tư của họ, tiến sỹ - bác sỹ Lee Hwang Won thường rất kín đáo trong việc chia sẻ phương pháp làm đẹp mà ông áp dụng cho họ.

    Nhưng, một vài tháng gần đây, khi chứng kiến những ca phẫu thuật nguy hiểm hay những phụ nữ từng rơi vào cảnh nợ nần vì chi trả quá nhiều tiền cho các sản phẩm chống lão hóa đắt tiền nhưng hoàn toàn không mang lại hiệu quả. Là một người đứng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, với trách nhiệm của mình, ông quyết định không thể giữ mãi những bí quyết đó như một bí mật.

    Đó chính là lý do để trên chương trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Hàn Quốc cách đây vài tuần, tiến sỹ - bác sỹ Lee Hwang Won đã chia sẻ công khai cho tất cả độc giả một: giải pháp giảm cân an toàn mà bản thân ông thường tư vấn cho rất nhiều sao Hàn Quốc chỉ với duy nhất một sản phẩm đặc biệt.

    Sản phẩm có khả năng giảm 25-30kg trong 1 tháng với độ an toàn tuyệt đối cùng mức chi phí vô cùng hợp lý. Bí mật đó mang tên Black Latte.

    Hiểu những tâm lý chung của tất cả mọi người đối với việc sử dụng thực phẩm chức năng, đặc biệt là người nổi tiếng, họ vô cùng chú trọng và đề cao tầm quan trọng đặc biệt của những nguyên liệu tự nhiên đến chất lượng sản phẩm. Vì thế, bác sĩ Lee Hwang Won đã luôn nỗ lực không ngừng để tìm ra một sản phẩm từ tự nhiên. Và Black Latte đã giúp ông giải quyết được mong muốn đó.

    Thành phần chính của Black Latte:

    [​IMG]
    Cacao tự nhiên: Là món ăn tự nhiên hoàn toàn dễ kiếm nhưng nhiều người lại không biết về khả năng giảm cân thần kỳ của nó. Với cơ chế đẩy tăng tốc quá trình oxi hóa chất béo, ngăn chặn quá trình tích mỡ, tăng cường hệ miễn dịch trong quá trình cơ thể giảm béo, cắt đứt mọi cảm giác thèm ăn, cacao tự nhiên đã được chiết xuất để trở thành sản phẩm chính trong Black Latte

    Chiết xuất từ Linh Lucidum: có tác dụng giúp giảm nồng độ cholesterol trong máu, bình thường hóa quá trình chuyển hóa chất béo, cải thiện mọi hoạt động để cơ thể luôn khỏe mạnh, xóa bỏ mọi vấn đề tim mạch hay huyết áp…

    THAN HOẠT TÍNH
    Ngăn chặn sự hấp thu chất béo từ thức ăn và tình trạng tích tụ chất béo trong cơ thể; mang lại khả năng giảm cân an toàn, xử lý và loại bỏ các chất béo và chất độc hại cũ trong cơ thể.

    SỮA DỪA
    Kích thích sự trao đổi chất nhanh hơn. Khởi động quá trình ''tự làm sạch'' trong cơ thể và loại bỏ chất béo tích tụ ở hông và bụng.

    L-CARNITINE
    Phá vỡ và loại bỏ chất béo dư thừa dưới da, cùng với các dấu hiệu viêm mô tế bào, ngăn ngừa tình trạng da xù xì và giúp cơ thể khỏe mạnh sau khi giảm được nhiều cân.

    OMEGA-3
    Tăng nồng độ leptin, hormone đảm nhiệm về tốc độ phân hủy chất béo trong cơ thể.

    Được nghiên cứu từ mục tiêu ban đầu hướng tới đối tượng người nổi tiếng với công việc bận rộn, thời gian làm việc liên tục, vì thế Black Latte dựa trên yếu tố dễ dàng tiện lợi, sử dụng nhanh chóng bằng cách:

    * Xé bao bì đựng sản phẩm, và tiến hành đổ bột cacao Black Latte vào tách.
    * Lấy khoảng 100 – 150ml nước nóng ở nhiệt độ 80 – 100 độ C vào tách và khuấy đều.
    * Để hương vị thêm hấp dẫn, sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng cùng mật ong hoặc không tùy thuộc sở thích và khẩu vị người sử dụng.
    * Black Latte được sử dụng thay cho bữa ăn sáng, tựa như bạn đang thưởng thức một ly cacao nóng để bắt đầu một ngày mới vậy.

    Tham khảo thêm thông tin về BLACK LATTE: Giảm cân ngoạn mục từ 100kg còn 50kg nhờ uống Black Latte cô nàng hàn quốc trở thành hot girl
     
  2. thammyphukhang

    thammyphukhang Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/1/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khi xem lại bài viêt stooi cảm thấy phụ nữ ngày càng đẹp ăn thua là biết cách giảm cân hiệu quả để cso được cái đẹp
     
  3. Song Thư

    Song Thư Thành viên

    Tham gia ngày:
    8/1/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Đúng đấy bạn ạ, không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ kh6ng biết làm đẹp thôi hihi
     

Chia sẻ trang này