Toàn quốc Giày Nike Blazer Offwhite

Thảo luận trong 'Giày dép - Balo - Túi xách' bắt đầu bởi Phamthao, 17/4/19.

  1. Phamthao

    Phamthao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/3/19
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nike vừa qua đã cho người ngưỡng mộ chiêm ngưỡng một phiên bản hoàn toàn mới lạ lấy cảm hứng của mùa hè.Là ngoài mặt đã trở nên một trong các sản phẩm đại diện cho Nike. &Ldquo;The Swoosh” còn từng được biết tới nhờ một cái tên nức danh ko kém là “Nike Blazer Offwhite”, đôi giày bóng rổ mang trên mình dáng vẻ của một phiên bản Casual Sneaker.

    [​IMG]

    Giới thiệu sản phẩm
    + Thương hiệu: NIKE

    + Màu sắc: Trắng sọc đen

    + Chất liệu: Da, cao su

    + Công nghệ: Đế cao su chống trót lọt trượt

    + Kiểu dáng: thời trang

    + Chính sách đổi hàng: Đổi trong vòng 3 ngày ( Điều kiện: Còn tag và ko hư hỏng )

    Sở hữu vẻ ngoài tối giản, sản phẩm Sneaker này còn gây kinh ngạc bởi việc dùng 100% Da thuộc cao cấp cho đông đảo phần Upper, Midsole trong khoảng cao su tạo cảm giác vững chắc lúc chuyển di, đồng thời giúp đôi giày trở nên gọn, nhẹ hơn.

    [​IMG]

    Giày Nike Blazer Offwhite được khoác lên gam màu Trắng thanh tao thường thấy ở các dòng sản phẩm Casual, click nhá thêm các điểm đặc trưng nhãn hàng trong khoảng Offwhite như hoa văn sọc đen/ trắng khiến đôi giày vừa mang dáng vẻ hầm hố, bụi bặm hơn.

    Bộ đệm cao su chống trơn tru trượt – Với hệ thống những trục đường rãnh, cắt khoét trên bề mặt đế. Các bạn có thể tha hồ chuyển di trên cả những địa hình trơn trượt, đảm bảo trải nghiệm thả phanh suốt trong suốt thời kì dài.





    tương tự, các thông tin san sẻ khôn xiết thú vị này giúp chúng ta hiểu hơn về sản phẩm giày tân tiến và hiện đại, thời trang. Đừng quên ghé shop giày thể thao ở đà nẵng hoặc vào trang web Fandy store để có sự tuyển lựa tuyệt vời nhất cho các bạn. Chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn sở hữu được mẫu giày hiệu quả nhất nhé!
     
  2. Hằnng

    Hằnng Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/12/19
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ

Chia sẻ trang này