Giới thệu cho bạn mẫu đèn trang trí trần được ưa chuộng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi anhtu, 29/5/19.

  1. anhtu

    anhtu Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    21/12/18
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    1. Đèn LED âm trần siêu mỏng – Tạo nền ấm áp, tinh tế đến từ sắc màu
    [​IMG]

    Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại đèn trang trí nào? Bạn ưa thích sự đơn giản, thanh lịch, tinh tế nhẹ nhàng? Vậy thì hãy thử sử dụng loại đèn LED âm trần siêu mỏng.

    Sở hữu loại ánh sáng vàng tự nhiên, chiếc đèn này có thể thắp sáng cả một căn phòng khác lớn đồng thời mang đến sự ấm áp và thân mật cho gia đình của bạn. Đồng thời nó cũng sở hữu thiết kế rất đẹp mắt, là điểm nhấn cho mọi ánh nhìn xung quanh.

    Đèn âm trần bao gồm rất nhiều sự lựa chọn cho người mua, từ thiết kế đến hiệu năng, nếu bạn muốn phòng khách trong ngôi nhà của mình có được ánh sáng tự nhiên ấm áp thì hãy lựa chọn loại ánh sáng vàng có nhiệt màu 4500K.

    Ánh sáng này phối hợp hoàn hảo với sàn gỗ cổ, tường màu vàng hoặc những hoa văn sắc nét mang phong cách cổ điển đương đại.

    Đèn LED âm trần mang nét cổ điển đến làm phòng khách thêm đẳng cấp

    Nếu sở thích của bạn là sự thuần khiết, trong sáng nhẹ nhàng và tinh tế thì hãy lựa chọn mẫu đèn có màu sáng trắng tinh, có nhiệt độ màu 7000K.

    Màu trắng sáng sẽ rất hợp những đồ nội thất khác có gam màu trắng sáng như sofa, tivi, kệ tủ sách… Điều này sẽ tạo nên một không gian phòng khách đơn giản những không kém phần sang trọng, gọn gàng.
    2. Đèn trang trí trần nhà – Những khối nổi sáng tạo không gian sang trọng
    [​IMG]

    Bạn đã chán với những loại bóng đèn chiếm nhiều diện tích? Bạn muốn thay đổi phong cách theo hướng hiện đại và trang nhã hơn?

    Chiếc đèn trang trí trần nhà sẽ đáp ứng toàn bộ những tiêu chí mà bạn muốn. Điểm nổi bật của loại đèn này đó là nó vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ánh sáng của khu vực phòng, mà lại tốn rất ít diện tích, mang đến một không gian hiện đại, mới lạ và thu hút hơn. Ngoài ra đèn trang trí trần nhà cũng tiết kiệm điện năng đáng kể hơn hẳn so với những loại đèn LED thông thường khác

    Đèn ốp trần cũng có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp đa dạng sự chọn lựa. Bạn nên xác định rõ phong cách mà mình mong muốn để sử dụng màu sáng sao cho phù hợp, để tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái, vừa nhấn nhá thích hợp cho không gian thêm ấm áp.

    3. Đèn LED Tuýp – Hiện đại hơn với phong cách Industrial
    [​IMG]

    Đèn ống tuýp là loại đèn trang trí trần nhà đã được mọi người sử dụng từ rất lâu về trước, không ai có thể phủ nhận sự tiện lợi của nó.

    Tuy nhiên, cũng chính vì sự tồn tại đã quá lâu dẫn đến việc những nhược điểm của nó không thể loại bỏ được, bất cập ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, nên dần dần chúng ta đã chuyển sang sử dụng loại đèn LED tuýp.

    Bóng Tuýp LED rất phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại hoặc đương đại. Với nguồn sáng trắng tinh khiết có nhiệt độ màu 6500K sẽ mang lại sự tươi mới, dịu êm, đơn giản, không quá cầu kỳ song vẫn rất đẹp và chiếu sáng hiệu quả, an toàn cho gia đình.

    Trên đây là những loại đèn trang trí trần nhà hiện đang được tin dùng và sử dụng rộng rãi trên khắp cả nước. Mong rằng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn thành công.
     

Chia sẻ trang này