Hiệu nghiệm ngay lần đầu tiên cách trị sạch sẹo thâm lâu năm chỉ bằng 1 nhánh hành tím

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi libralibra, 27/10/16.

  1. libralibra

    libralibra Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    13/9/16
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Cách trị sạch sẹo thâm lâu năm chỉ bằng 1 nhánh hành tím, hiệu nghiệm ngay lần đầu tiên

    Chuẩn bị:

    -3 củ hành tím

    - 3 thìa mật ong nguyên chất.

    Cách làm:

    - Hành tím bóc vỏ, rửa sạch rồi thái thành từng lát mỏng. Sau đó, cho hành vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi đổ ra một cái bát nhỏ.

    - Cho mật ong vào bát hành vừa xay nhuyễn, trộn đều lên thành hỗn hợp sệt. Sau đó, dùng rây lọc hoặc một chiếc khăn mỏng lọc lấy phần nước cốt hành mật ong để trị sẹo.

    Cách dùng:

    - Làm sạch vùng da cần trị sẹo rồi dùng khăn mềm thấm khô.

    - Lấy bông gòn thấm nước ép hành mật ong ở trên rồi thoa lên chỗ da bị sẹo, cứ để như vậy trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

    Nước cốt hành tây sẽ giúp làm mờ các vết thâm sẹo nhanh chóng chỉ sau vài lần áp dụng. Với những vết sẹo lâu năm, bạn kiên trì áp dụng mỗi tuần 3 lần nhé để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.

    Hành tím có tính nóng, vị cay vì thế bạn không nên lưu lại quá 20 phút trên da nhé.Vì có thể sẽ khiến da bị kích ứng, mẩn đỏ thậm chí là phồng rộp do dị ứng.

    Từ nay, chị em sẽ không phải tự ti vì đôi chân ‘’nở hoa sim’’ do muỗi đốt hay thâm sẹo lâu năm nữa rồi, thoải mái diện váy ngắn mà không lo bị những vết thâm xấu xí làm phiền. Hãy áp dụng ngay công thức này để ‘’xua đuổi’’ chúng nhé.

    Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

    ----------------------------------------------------------------​
    Mối lo về những vết thâm nám, vết nhăn chân chim luôn làm các chị em lo lắng. Tắm trắng toàn thân lro’cre với công thức từ thiên nhiên đột phá có khả năng thích ứng chuyên biệt trên từng làn da và mang lại sức sống tươi trẻ. Bạn sẽ cảm nhận trong tuần đầu tiên là các vết thâm nám, đen sạm mờ dần đi..Da bạn căng bóng và mịn màng trông thấy. không còn những vết nám tàn nhan gây khó chiệu khi mỗi lần nhìn vào giương. Ngoài sử dụng mỹ phẩm ra bạn cũng có thể dùng một số công thức làm mặt nạ cho da từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da. Mách nhỏ bí mật đó được đúc kết qua bài viết đã được nhiều người tin tưởng lựa chọn. hãy thực hiện những cách làm đẹp sau đây nha


    Kem dưỡng trắng da mặt LRO'CRE

    - Kem dưỡng trắng da mặt lro’cre là hiệu quả ngay sau một thời gian ngắn sử dụng, tùy theo từng cơ địa mỗi người mà kem phát huy hết tác dụng của nó. Đặc biệt kem vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng trắng.Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày spf 30 .

    - Ngoài những tính năng kể trên còn giúp kiềm dầu hiệu quả và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt giúp thay thế 1 lớp makeup với chỉ số trắng nhất – Giúp bạn tự tin nổi bật khi đi học, đi làm mà không cần quá nhiều lớp makeup .

    - Kem dưỡng trắng da mặt Lro’cre đã được khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã có trên thị trường hiện nay. Mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.

    - Kem dưỡng trắng da mặt Lro’cre sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và tin tưởng về thương hiệu.

    Phản hồi chân thật nhất từ những khách hàng đã sử dụng kem dưỡng trắng da mặt Lro’Lro :

    [​IMG]

    Chi tiết xin liên hệ:
    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
    Hotline: 0934. 834. 678
    Website: kemduongtrangdatoanthan.net
    Keyword: tắm trắng toàn thân
     

Chia sẻ trang này