Toàn quốc Hiệu quả đèn led mang lại

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi ambee, 13/12/19.

  1. ambee

    ambee Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/12/19
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Giá bóng đèn led 1m2 là loại đèn đang rất được ưa chuộng hiện nay với công năng và công suất vượt trội mang lại nhiều lợi ích lớn cho con người. Đặc biệt, là nó mang lại lơi ích năng lương. Với công nghệ tiết kiệm năng lượng, không những nó giúp cắt giảm chi phí mà còn thân thiện với môi trường.

    [​IMG]
    1. HIỆU SUẤT PHÁT SÁNG CAO
    Không chỉ tiết kiệm năng lương, đèn led còn có hiệu suất phát sáng cao nhất trong số các loại bóng đèn. Cùng một công suất đầu vào nếu đem so sánh thì lượng ánh sáng phát ra cao hơn đèn sợi đốt tới khoảng 20 lần.

    2. TUỔI THỌ CAO
    Một lý do nữa khiến cho mọi người thích dùng đèn chiếu sáng loại Led đó là tuổi thọ cao. Thông thường một chiếc đèn Led có thể chiếu sáng từ 25000h-50000h, so với đèn huỳnh quang và đèn compact thì cao gấp 4-8 lần.

    3. GÓC MỞ NHỎ
    Mỗi loại đèn led sẽ có góc mở khác nhau, dao động từ 120 đến 160 độ. Trong khi đó các loại đèn khác thường mở khoảng 360 độ. Như vậy rõ ràng ánh sáng sẽ tập trung hơn và đỡ lãng phí hơn nhiều.

    4. DỄ ĐIỀU KHIỂN
    Bạn có thể dễ dàng điều khiển chu kì bật tắt cũng như độ sáng của đèn led. Hơn thế nữa nó có thể bật tắt tức thì mà không phải chời đợi hay khởi động như các loại đèn tuýp truyền thống khác.
    [​IMG]
    5. KHÔNG ĐỘC HẠI
    Nếu như bóng compact hay bóng huỳnh quan có chứa một lượng nhỏ thủy ngân bên trong thì đèn Led sử dụng nguồn chiếu sáng hoàn toàn sạch. Bạn cũng biết nếu như lượng thủy ngân bị thoát ra bên ngoài sẽ gây hại tới sức khỏe con người. Thêm nữa những loại đèn này còn phát ra tia UV (tia cực tím) trong quá trình chiếu sáng nên gây hại cho da mà mắt đặc biệt là trẻ nhỏ.

    Nếu các bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết thì hãy liên hệ với chúng tôi qua:ambee.com.vn/
     
     

Chia sẻ trang này