Hóa trị trong điều trị ung thư là gì?

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 12/8/19.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    27/6/18
    Bài viết:
    1,190
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nữ
    Khác với phẫu và xạ trị vì hóa trị là liệu pháp toàn thân. Thuốc được di chyển khắp cơ thể chứ không chỉ lưu chú ở một nơi như ruột, phổi, vú…

    Vậy hóa trị là gì?

    Hóa trị chống ung thư là dùng các thứ thuốc để giết các tế bào ung thư. Người bị bệnh khi nghe nói đến hóa trị thì rất sợ, và cũng có người lại nằn nì tin tưởng vào thuốc mới. Hiện nay có rất nhiều tiến bộ trong lĩnh vực hóa trị đã giúp đỡ biết bao người bệnh bị căn bệnh khó chữa này.



    [​IMG]


    Hiện nay có hàng tram thứ thuốc và nhiều thuốc khác nữa sẽ được đưa vào sử dụng trong tương lai gần. Các loại thuốc này rất khác nhau về cấu trúc hóa học, khác nhau về cách dùng để điều trị các dạng ung thư đặc hiệu và các tác dụng phụ. Các loại thuốc mới phải được sử dụng trong ống nghiệm. Tại Mỹ. thuốc phải được cơ quan thức ăn và thuốc (FDA) công nhận và cho phép sử dụng đại trà.



    Hóa trị có những mục tiêu chính như: Dùng thuôc để trị khỏi bệnh, để diệt tận gốc ung thư, để ung thư không tái phát. Nếu không đạt được những mục tiêu đó thì cố gắng kiểm soát, làm ung thư ngừng phát triển và lan tràn. Hóa trị có thể được sử dụng để làm giảm bớt các triệu chứng hành người bệnh, có thể giúp người bệnh sống tương đối thoải mái ngay cả khi không thể kéo dài đời sống của họ.



    Hóa trị có thể dùng như là liệu pháp hỗ trợ hoặc tân hỗ trợ. Sau khi mổ hoặc xạ trị, người bệnh có thể dùng thuốc đặc trị ngay nhằm tiêu diệt một số tế bào ung thư có thể sót lại tại chỗ hoặc bị tung tóe ra xa, vì e rằng các tế bào này về lâu dài có nguy cơ gây ra sự tái phát tại chỗ hoặc lớn thành ổ di căn. Kiểu cho thuốc này gọi là hóa trị hỗ trợ, còn hóa trị tân hỗ trợ (hóa trị trước mổ) là dùng thuốc làm cho khối ung thư to nhỏ lại tới mức có thể mổ bứng lấy được hoặc có thể mổ bớt rộng lại.



    Hình ảnh: Internet

    [​IMG]
    Thực phẩm chức năng: Anti – U100

    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Cao khô bán chi liên, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.

    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.

    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, HN

    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     

Chia sẻ trang này