Học mẫu nhí Tây cách diện đồ cực sành điệu

Thảo luận trong 'Quần áo - Phụ kiện cho bé' bắt đầu bởi binbin, 25/4/19.

  1. binbin

    binbin Thành viên

    Tham gia ngày:
    25/4/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên cạnh các chất liệu quen thuộc như jeans, cotton, voan ... thì vải kaki cũng rất phổ biến không chỉ trong lĩnh vực thời trang người lớn mà cả thời trang trẻ em. Chất liệu kaki phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi hoàn cảnh và phong cách vì vậy đây là một trong những trang phục nên có trong cho tủ đồ của các bé. Không chỉ có quần cho các bé trai mà chất liệu kaki cũng được sử dụng để tạo thành những chiếc váy hoặc áo khoác xinh xắn và điệu đà cho các bé gái.

    Chất liệu kaki thường được làm từ vải cotton 100% chính vì vậy chúng rất thoáng mát, thoải mái và co dãn đồng thời giúp tôn lên vóc dáng của người mặc. Các thiết kế của quần bé trai kaki cũng rất đa dạng phù hợp với nhu cầu và kích thước cơ thể của các bé. Thông thường các bé trai sẽ mặc những chiếc quần kaki ống suông để dễ dàng vận động và cảm thấy thoải mái. Những chiếc quần ống suông mang lại vẻ lịch sự và đứng đắn, nhưng hiện nay những chiếc quần kaki ống bó cũng rất được ưa chuộng bởi chúng sẽ làm tôn lên vẻ trẻ trung và năng động của các bé. Màu sắc phổ biến nhất của quần kaki là nâu, kem, ghi và đen. Vì vậy khi lựa chọn một chiếc quần kaki cho bé, mẹ hãy lựa chọn những quần có các gam màu này để chiếc quần của bé không bị lỗi mốt.

    Những chiếc quần hay váy kaki đều rất dễ phối đồ và có tính ứng dụng cao. Mẹ có thể cho bé mặc trang phục kaki để đi học, đi thăm quan với lớp, đi chơi với bố mẹ, đi du lịch hoặc thậm chí là cả đi dự tiệc… Để giúp mẹ dễ dàng lựa chọn trang phục kaki cho bé phù hợp với hoàn cảnh, dưới đây là một số gợi ý về cách mix đồ cho bé.

    1. Trang phục đi học cho bé
    Trong các hoạt động hàng ngày đòi hỏi sự thoải mái và không yêu cầu trang phục cầu kỳ thì công thức phối quần kaki với áo thun bé trai và giày thể thao là một trong những cách phổ biến, dễ áp dụng mà vẫn mang lại được vẻ thời trang và phong cách cho các bé. Với những chiếc quần kaki màu nâu mẹ hãy lựa chọn áo có tông màu tối hơn hoặc gam màu trung tính để khiến cho bộ trang phục được hài hòa. Những chiếc áo thun màu trắng, đen, xanh đen và ghi sẽ rất thích hợp với quần kaki màu nâu.

    Với các bé gái, mẹ có thể chọn cho bé chân váy kaki hoặc váy liền kaki kết hợp với áo sơ mi bé gái trắng cổ điển sẽ tạo cho bé vẻ ngoài nghiêm túc, lịch sự phù hợp với môi trường học đường. Ngoài ra, mẹ có thể phá cách cho bộ trang phục truyền thống bằng những chiếc áo sơ mi có cổ thêu cách điệu sẽ khiến cho bé càng trở nên nổi bật và đáng yêu hơn. Ngoài ra, mẹ có thể tạo thêm điểm nhấn cho bộ trang phục bằng những chiếc nơ xinh xắn và nữ tính.

    2. Trang phục đi chơi, du lịch
    Không giống như đi học, mẹ có thể diện cho các bé bộ trang phục điệu và phong cách hơn khi đi chơi hoặc trong những đợt nghỉ hè, đi du lịch. Mẹ có thể cho các bé mặc những chiếc quần có gam màu khác để tạo nên sự mới mẻ và độc đáo, những chiếc quần kaki màu vàng hoặc xanh sẽ khiến cho bé rất nổi bật và cá tính. Để khiến cho bé trở nên phong cách và thời thượng, mẹ hãy cho bé diện áo sơ mi bé trai hoặc áo thô đũi và khoác cho bé một chiếc áo len mỏng màu trung tính nếu thời tiết se se lạnh. Bộ trang phục sẽ khiến bé không bị quá sặc sỡ và rối mắt nhưng lại toát lên vẻ thời trang và tinh tế.

    Diện đồ kaki cho bé gái không hề khó, mẹ chỉ cần chọn cho bé một chiếc váy liền có dáng baby doll cùng với những chi tiết trang trí được tô điểm khéo léo trên áo khiến cho bộ trang phục không bị già đồng thời làm tôn lên được vẻ trẻ trung, nữ tính và đáng yêu của bé. Ngoài ra, mẹ hãy cho bé đội thêm những chiếc mũ xinh xắn như mũ beret hoặc mũ fedora cùng một đôi giày búp bê phù hợp với chiếc váy bé gái nhé.
    3. Trang phục đi dự tiệc cho bé
    Những chiếc váy kaki màu ghi sẽ khiến cho bé trở nên sang trọng và cổ điển rất phù hợp với những bữa tiệc mang màu sắc trang trọng và truyền thống. Những chi tiết nơ trên tay áo sẽ khiến cho bộ trang phục không còn nhàm chán, đơn điệu mà ngược lại rất nổi bật. Bên cạnh đó, mẹ hãy chọn cho bé những món phụ kiện có cùng tông màu váy như nơ, bờm, chun buộc tóc để giúp cho bộ trang phục được tông xuyệt tông
    Trong những bữa tiệc trang trọng thì một chiếc áo vest kết hợp với áo sơ mi và quần kaki sẽ là trang phục thích hợp nhất cho bé trai. Không quá nghiêm túc và đóng hộp như suit, quần kaki mang lại sự trẻ trung, phá cách và cá tính hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đứng đắn và lịch sự. Những chiếc quần kaki có gam màu nâu, be và đen sẽ rất thích hợp trong các sự kiện này. xem thêm các mẫu quần áo thời trang cho bé trai cực sành điệu tại đây nhé https://becungshop.vn/quan-ao-be-trai-c2
     

Chia sẻ trang này