Học nghề spa để có tương lai rạng rỡ

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi nguyenkhai123, 15/10/19.

  1. nguyenkhai123

    nguyenkhai123 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    3/8/19
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay ngành nghề liên quan đến nhu cầu làm đẹp đang vô cùng phát triển và được quan tâm. Nhiều bạn đam mê và muốn theo đuổi những ngành nghề làm đẹp nhất là spa, một ngành nghề được xem là thu nhập cao, đang có độ hot nhất định trên thế giới cũng như Việt Nam. Để đi theo nghề spa các bạn cần có nơi dạy cho bạn những kĩ năng, nguyên lý cũng như kiến thức căn bản về nghề.
    [​IMG]
    Học viện Diva Academy là đơn vị đào tạo Spa với mục tiêu nhắm tới là chất lượng học viên. Chúng tôi muốn rằng, học viên sau khi học xong phải nắm được toàn bộ kỹ thuật Spa tốt nhất. Trở thành chuyên viên Spa giỏi làm việc trong các Spa lớn với mức lương cao. Học viện Diva Academy ưu tiên đào tạo chất lượng học viên trên hết.

    ***Nguồn: https://vienthammydiva.vn/dao-tao/

    Học viện Diva Academy là chuỗi hệ thống gồm 30 địa chỉ Spa uy tín có hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo nghề Spa, Phun thêu Thẩm mỹ hàng đầu trên cả nước hiện nay với hơn 2000 học viên tốt nghiệp mỗi năm. Tại Diva luôn CAM KẾT cung cấp điều kiện học tập, đào tạo tốt nhất cho học viên:
    • Trực tiếp giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, chứng chỉ sư phạm. Môi trường đào tạo chuyên nghiệp.
    • Được cấp bằng, chứng chỉ hành nghề của Trường Kỹ Thuật Y - Dược Hà Nội cấp, có giá trị vĩnh viễn.
    • Được hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp và có cơ hội trở thành thành viên của Diva Group.
    • Giáo trình Đào tạo được kiểm tra và chọn lọc kĩ càng trước khi áp dụng cho học viên dựa trên tiêu chuẩn của các quốc gia hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ như Hàn Quốc và Mỹ.
    • Lớp học không quá 10 người, cơ sở vật chất trang thiết bị đạt yêu cầu theo tiêu chuẩn của Sở.
    • Thời gian học chủ động, linh hoạt, được phép bảo lưu lại kết quả học tập. Đặc biệt có chương trình học cấp tốc cho Việt Kiều.
    • Học viên được trang bị đầy đủ kiến thức về an toàn vệ sinh y tế, chống lây nhiễm khi hành nghề.
    • 80% thực hành- 20% lý thuyết, học viên được trực tiếp theo dõi chuyên gia thực hiện phun thêu trên khách hàng và được trực tiếp thực hành trên mẫu thật dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.
    ***Chia sẻ học viên: Lan từng là bà mẹ đơn thân bế tắc và luôn chật vật vì gánh nỗi lo "cơm áo gạo tiền" nhưng nhờ tham gia khóa học Phun thêu tại Diva đến nay Lan đã mở được tiệm phun xăm cho riêng mình và sống tự tin, dư dả hơn rất nhiều.

    Hãy nhanh tay liên hệ Hotline: 1900 63 34 96 để tìm được con đường đến thành công Nhanh nhất! Và được hưởng nhiều ưu đãi từ Học viện Diva Academy.
     

Chia sẻ trang này