Hơn ba mươi ngàn khách hàng đang đi đến với khu đa chức năng chợ đêm Swanpark

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq1, 9/7/19.

  1. hienpq1

    hienpq1 Thành viên

    Tham gia ngày:
    31/12/18
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    [​IMG]

    Mô hình “Phiên chợ vào cuối tuần container” tuy còn khá mới mẻ và lạ mắt tại VN nhưng đã thân quen và chiến thắng tại nhiều nước. Nắm bắt được xu hướng này sẽ hấp dẫn người trẻ tuổi và khách nghỉ dưỡng, SwanCity đã hợp tác với Jam để mở bán khai trương Jam SwanPark tại công viên Bốn Mùa của SwanPark.
    Ngay từ khi dựng nên SwanPark, Swanbay tên thương hiệu phát triển Bất Động Sản Nhà Đất SwanCity đã mong muốn mang đến sức sống mới cho Nhơn Trạch không chỉ bằng dòng sản phẩm tốt nhất mà còn tạo thành môi trường sống xanh trong lành, hệ thống tiện ích vừa đủ và kiến tạo xã hội cư dân niềm hạnh phúc. Để triển khai được kim chỉ nam đó, SwanCity tôn vinh việc tăng trưởng khối hệ thống tiện ích đồng hóa tại SwanPark. Dù rằng cư dân chưa chính thức được bàn giao nhà để chuyển về SwanPark cư trú nhưng chuỗi tiện ích để đáp ứng cho cuộc sống thuận lợi của cư dân như: khu vui chơi công viên, bể bơi, khu vui chơi trẻ em, khu kinh doanh bán lẻ với những tên thương hiệu mới… đã hiện hữu. Bên cạnh đó, SwanCity không ngừng tìm kiếm các đối tác doanh nghiệp để cung cấp khối hệ thống tiện ích Dịch vụ rất tốt nhất để phục vụ xã hội dân cư. Jam SwanPark cũng là một mô hình mới phù hợp với phương châm kiến thiết khoảng không lý tưởng cho xã hội khởi nghiệp tại SwanPark.
    Chợ tối vào buổi tối cuối tuần là 1 trong mô hình thịnh hành tại các Thành Phố năng động của Á Lục. Ở các TP tân tiến bên cạnh những tòa cao ốc chọc trời, các giữa trung tâm mua sắm chọn lựa mờ mịt là việc tồn tại các khu chợ đêm hiện đại – nơi mang lại hơi thở tươi mới những vẫn giữ được cái sự tấp nập, đông vui và nhộp nhịp vốn có của một khu mua sắm và chọn lựa vui chơi giải trí vào buổi tối cuối tuần.
    TP BANGKOK dẫn đầu xu hướng chợ phiên cuối tuần tôn lên dòng sản phẩm bằng tay bản địa với chợ cuối tuần Chattuchak, phiên chợ container Artbox, chợ đêm Asiatique. Thành Phố Seoul sầm uất hiện đại vẫn “điểm tô” thêm cho chính bản thân mình bằng các khu chợ đêm khoe ra những mỹ phẩm chất lượng tốt với quầy bán hàng được décor sắc sảo như phiên chợ đêm Myeongdong, phiên chợ tối quốc tế Yeouido. Đài Loan thì đa dạng siêu thị nhà hàng với chợ tối Shilin, phiên chợ tối Fengjia, vv tạo cho những điểm đến ẩn chứa đựng nhiều Trải Nghiệm cho từ đầu đến chân bản địa và khách nghỉ dưỡng. Phiên chợ đêm cuối tuần đã biến đổi thành một điểm khác biệt văn hóa đặc trưng của nghỉ dưỡng Á Lục.
    SwanPark được đầu tư và quy hoạch với những điểm khác biệt khác biệt về kiến trúc được xem là TP văn minh không chỉ là để định cư, tăng trưởng buôn bán mà còn thu hút để nghỉ dưỡng. Nơi đây có các đại công viên có phong cách thiết kế hài hoà giữa giá trị bản vẽ xây dựng và văn hoá thẩm mỹ.
    Event khai trương Jam SwanPark lôi cuốn hơn 30.000 lượt khách thăm quan và mua hàng chứng tỏ sự chờ đón của người dân địa phương về một khu vực vui chơi giải trí thật chất, mớ lạ và độc đáo và được đầu tư nghiêm túc, đa dạng về yêu cầu nhà hàng ăn uống, mua sắm chọn lựa, vui chơi giải trí. Khu tinh vi JAM SwanPark với 100 quầy hàng container đa sắc màu đã thực sự mang lại một sức sống, một diện mạo mới cho Nhơn Trạch, là nền tảng gốc rễ để tạo nên một môi trường sống động và nhộn nhịp chờ đón các dân cư của SwanPark, SwanBay kể riêng và người dân bản địa kể chung.
    Khu đô thị Swanbay sẽ liên tiếp Open 2 phiên chợ hàng tháng, hứa hẹn càng ngày càng đa chủng loại hóa hình thức quầy hàng và các hoạt động giải trí để sự thật trở thành điểm đến lựa chọn lý tưởng cho tất cả những người dân bản địa vào dịp vào buổi tối cuối tuần và tạo lực đẩy cho việc tăng trưởng buôn bán tại các hàng phố Thương Mại của SwanPark.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này