Toàn quốc Honda City 2019: Đột phá tinh tế

Thảo luận trong 'Xe đạp - Xe Máy - Ô tô - Phương tiện' bắt đầu bởi Joker, 17/7/18.

  1. Joker

    Joker Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    22/11/15
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Honda City 2019: Phong cách 'chuẩn' & kiểu cách

    Phiên bản 2019 của chiếc sedan cỡ nhỏ Honda City đang trở thành một trong những lựa chọn sáng giá nhất trong phân khúc. Sau chặng đường 18 năm, City đã trở thành mẫu xe chủ lực của Honda với gần 3 triệu xe được giao đến tay khách hàng trên toàn cầu tính đến hết tháng 7/2015. Sở dĩ City làm được điều này là ở nó hội tụ nhiều yều tố như: một chiếc sedan hạng nhỏ đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng cho cả cả nhân và gia đình, thiết kế hiện đại, kinh tế, tiết kiệm…

    [​IMG]

    Hình ảnh ngoại thất xe Honda City 2019
    Ngôn ngữ thiết kế Exciting H Design của Honda City 2019 chính là sự sắp đặt các thành phần ở mũi xe như lưới tản nhiệt, khe hút gió và đèn pha theo hình chữ “H” và từ đó thể hiện khía cạnh High Tech của ngôn ngữ này. Mẫu xế này cũng sở hữu mặt ca-lăng với một thanh đơn mạ chrome có kích thước khá lớn, kết hợp với cụm đèn pha hơi xếch ngược ra phía ngoài, phần mũi của xe có thể sẽ khiến nhiều người trẻ phải liên tưởng tới bộ mặt của… Iron Man - hiện đại, bóng bẩy và pha chút gì đó viễn tưởng. Yếu tố High Tension của Exciting H Design hướng đến gây dựng cho mẫu xe này một kiểu dáng năng động và hài hòa. Nhận xét một cách công bằng, khuôn dáng tổng thể của City 2019 mới dường như không rời bỏ quá xa những gì mà Honda đã từng làm với thế hệ tiền nhiệm. Vẫn còn đó đường vuốt quen thuộc hết sức mềm mại từ nắp ca-pô lên đến đỉnh trụ B rồi lại vuốt xuống phía cuối khoang hành lý.

    [​IMG]

    Thiết kế không gian bên trong
    Với mục tiêu tối ưu hóa “niềm vui cầm lái” cho khách hàng, City 2019 được Honda Việt Nam tiếp tục nâng cấp với những tiện ích thông minh, tiên tiến và hữu dụng cũng như những trang bị an toàn tiên tiến như: Hệ thống khởi động bằng nút bấm giúp người lái dễ dàng khởi động hoặc ngừng động cơ mà không cần tra chìa khóa vào ổ. Với chiều dài 4.455mm, chiều rộng 1.694mm, chiều cao 1.487 mm, mẫu xế này có kích thước nhỉnh hơn hầu hết các đối thủ và tiệm cận với vóc dáng của các mẫu sedan hạng C. Cốp xe cũng mang đến sức chứa lớn hơn với dung tích 500 lít. Ngoài ra, hệ thống điều khiển hành trình cùng ghế sưởi cũng sẽ có mặt trong danh sách các trang thiết bị của thế hệ City tiếp theo.

    [​IMG]

    Trải nghiệm vận hành
    Honda City 2019 sử dụng công nghê hộp số CVT cao cấp ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Honda bây giờ là Earth Dreams. Động cơ mẫu xế này với dung tích 1,5 lít đi kèm công nghệ van biến thiên thông minh i-VTEC sản sinh ra công suất cực đại 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm ( Lớn nhất trong phân khúc). Chiếc xế này ở Việt Nam được phân phối 2 phiên bản : Số tự động vô cấp CVT và Số sàn 5 cấp . Về mức độ tiêu hao nhiên liệu thì so phiên bản số tự động ứng dụng công nghệ Earth Dream nên chỉ tiêu tốn khoảng 5.8 lit/ 100km. Mức tiêu thụ của phiên bản số sàn là 5.7 lit/ 100km. honda city giá bao nhiêu tại thị trường VN?

    [​IMG]

    Hệ thống an toàn
    Trang bị an toàn trên Honda City 2019 ngoài các tính năng cũ như hệ thống ABS, phân bổ lực phanh EDB, phanh khẩn cấp BA nay đã có thêm hệ thống cân bằng điện tử VSA, hệ thống khởi hành lưng chừng dốc cùng chức năng cảnh báo dây an toàn cho người ngồi ghế phụ. Việc bổ sung các tính năng mới giúp City không còn thua kém các đối thủ như Ford Fiesta hay Hyundai Accent hay KiaRio và cũng mang tới cảm giác an toàn hơn cho người sử dụng. Với các bài kiểm tra đạt tiêu chuẩn chung của tổ chức NCAP trên toàn thế giới, bao gồm Kiểm tra va chạm phía trước; Kiểm tra những ảnh hưởng tác động bên hông xe, mức an toàn ASEN-NCAP 5 sao mà City đạt được đã minh chứng thuyết phục cho mục tiêu an toàn tối đa cho hành khách mà Honda luôn đặt lên hàng đầu. Honda City 2019 đã được xếp hạng 5 sao cao nhất về mức độ an toàn của tổ chức đánh giá xe mới của Đông Nam Á - ASEAN- NCAP vào tháng 7/2014. (Nguồn: Tổng hợp)

    [​IMG]


    Xe Honda City 2019 giá bao nhiêu tại Việt Nam?
    ✓ Honda City 2019 1.5 CVT: 559.000.000 VNĐ
    ✓ Honda City 2019 1.5 TOP: 599.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA GIẢI PHÓNG
    Hotline: 0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website: Hondagiaiphong.net
    Địa chỉ: Km 9, Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội



    - - - - - - - - - o O o - - - - - - - - -
     

Chia sẻ trang này