Huawei hoãn ngày ra mắt điện thoại Mate X

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi ute203, 28/6/19.

  1. ute203

    ute203 Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/6/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    baongoaihoi – Sau khi gác lại vô thời hạn kế hoạch ra mắt sản phẩm laptop mới, Huawei tiếp tục lùi lịch ra mắt smartphone màn hình gập Mate X.
    Huawei sẽ hoàn ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Mate X, vốn đang được nhiều người đón đợi của mình thêm 3 tháng nữa, dấu hiệu mới nhất cho thấy công ty đang bị ảnh hưởng nặng nề như thế nào với lệnh cấm của chính phủ Mỹ. Thông tin này được ông Vincent Pang, người đứng đầu bộ phận truyền thông doanh nghiệp của Huawei, cho biết bên lề Hội nghị WSJ Tech D.Live tại Hong Kong.

    Phát ngôn viên của Huawei cho biết, công ty đang cố gắng ra mắt Huawei Mate X trên toàn cầu, tập trung vào các thị trường đang phát triển các mạng di động thế hệ tiếp theo 5G. Mate X, có giá khởi điểm khoảng 2.299 Euro, tương đương khoảng 2.600 USD, là một thiết bị có khả năng kết nối 5G.

    Trước đó, một mẫu điện thoại màn hình gập khác là Galaxy Fold của Samsung cũng đã phải lùi ngày ra mắt. Lý do bởi những chiếc Galaxy Fold đã phải nhận rất nhiều cáo buộc về tình trạng dễ bị hỏng, vỡ màn hình chỉ sau một hoặc hai ngày sử dụng.

    -st
     
  2. trantony52la

    trantony52la Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/7/19
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Gamer
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Web:
    nghe nói Google nghỉ chơi Huawei rồi, đang băn khoăn quá
     

Chia sẻ trang này