Huawei sẽ sớm trở thành nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi ute203, 28/6/19.

  1. ute203

    ute203 Thành viên

    Tham gia ngày:
    28/6/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    baongoaihoi – Giám đốc điều hành Huawei cho rằng công ty của ông sẽ sớm trở thành nhà sản xuất điện thoại hàng đầu trên thế giới bất chấp các lệnh trừng phạt của Mỹ.
    Shao Yang – giám đốc chiến lược của Tập đoàn kinh doanh tiêu dùng Huawei, cho biết: “chúng tôi đã đặt mục tiêp để trở thành nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới trong quý IV này tuy nhiên hiện tại chúng tôi cảm thấy rằng quá trình này có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng sớm thôi, nó sẽ xảy ra”.

    ” Huawei hiện bán 500.000 đến 600.000 chiêc điện thoại thông minh mỗi ngày” – ông nói trong bài phát biểu của mình tại triển lãm công nghệ CES châu Á tại Thượng Hải.

    Phát biểu của ông được đưa ra trong bối cảnh Huawei bị Mỹ thêm vào danh sách đen thương mại khiến một số công ty công nghệ Mỹ cắt đứt quan hệ với gã khổng lồ viễn thông Trung Quốc. Các nhà phân tích ước tính các lệnh trừng phạt gần đây của Mỹ có thể khiến các lô hàng điện thoại thông minh của Huawei giảm một phần tư trong năm nay và khiến các thiết bị cầm tay của họ biến mất khỏi thị trường nước ngoài.

    Theo reuter
     

Chia sẻ trang này