Toàn quốc Hướng dẫn bạn cách chọn lựa xe đạp cho bé hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi hungvietuc1, 14/1/20.

  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    6/9/18
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bạn đang tìm mua xe đạp cho bé nhưng lại băn khăn chưa chắc chắn hãy chọn một cái xe như nào là phù hợp and tốt nhất cho con mình? Hãy với Giant xem thêm về các cách chọn sắm xe đạp cho bé 2 tuổi đã được phân theo từng độ tuổi. Các yếu tố khi chọn sắm xe đạp cho bé. Chiều cao của bé trong mỗi tuổi tác khác nhau cơ thể bé có sự đi lên khác nhau, điều đó thể hiện rõ nét ở chiều cao của bé. Một cái xe đạp phù hợp giúp bé dễ dàng tập và đi xe dễ làm hơn, hạn chế các té ngã. Ngoài ra, những bậc ba má cũng nên chú ý đến chiều cao của yên xe and kích cỡ của bánh xe trong khi chọn mua xe cho bé. Bởi đó chính là các yếu tố mang đến sự khoan khoái nhất khi điều khiển xe.
    [​IMG]
    kích cỡ xe đạp dành riêng cho bé. Những bậc phụ huynh nên lựa chọn kích thước của xe đạp giành cho bé phải đảm bảo được các yếu tố dưới đây: Chiều cao của yên xe đạp phải tạo cảm giác thoải mái nhất cho bé khi sử dụng. Trẻ ngồi lên yên and hoàn toàn có thể để 2 chân thoải mái xuống dưới đất đảm bảo bảo đảm an toàn cho bé khi đạp xe. Xe đạp cho bé cần có tay lái vừa tầm cùng trẻ đảm bảo rằng trẻ có thể điều khiển xe 1 cách linh động. Bàn đạp cũng phải được thiết kế thoải mái và hợp với bàn chân của bé khi đạp. Đặc biệt hơn, việc tuyển lựa xe đạp cho bé sẽ tiện nghi hơn khi những bậc cha mẹ dẫn bé đi theo với để có thể tuyển lựa được một cái xe thích hợp nhất về chiều cao của xe, về chiều cao của yên xe and độ lớn của bàn đạp.
    Độ nặng của xe đạp. Nhiều người muốn lựa chọn cho bé một cái xe đạp chắc chắn and bền nhưng đừng quên rằng không nên chọn một chiếc xe đạp quá nặng so với bé. Bởi một cái xe đạp quá nặng cũng có thể gây nguy hiểm cho bé khi sử dụng.
    Mỗi bé trong độ tuổi khác biệt sẽ sở hữu mẫu xe đạp khác biệt, khi chọn lọc xe đạp cho bé ngoài nhờ vào chiều cao, giới tính hay sở thích của bé thì độ tuổi là không kém phần quan trọng. Hãy cùng xem thêm những dòng xe đạp cho bé của Giant – thương hiệu xe đạp nhiều người biết đến với thiết kế đã mắt, đa dạng mẫu mã phù hợp với sở thích, thị hiếu của trẻ theo từng độ tuổi của trẻ.
    Trẻ từ 2-4 tuổi đã đều có bắt đầu tập xe đạp, chúng ta nên lựa chọn xe đạp có đường kính của bánh xe khoảng 30cm. Cùng độ tuổi này mọi người hãy lựa chọn cho bé các chiếc xe 3 bánh vừa tập phản ứng tốt khi đạp xe đồng thời tạo cảm giác yên tâm khi tập. Tuy nhiên, các bạn cần chú ý lựa chọn mẫu xe có chiều cao phù hợp với bé.
    Xe đạp cho bé từ 4-7 tuổi nên chọn đường kính bánh xe khoảng 40cm là thích hợp nhất. Chuyển động đạp xe ngoài trời là sự tuyển lựa tuyệt vời để trẻ rất có thể vẫy vùng ngang dọc mà khám phá “tất tần tật” xung quanh. Các bé được tiếp xúc cùng ánh sáng tự nhiên, mang tới nguồn vi ta min D dồi dào cho cơ thể & nhận được nguồn không khí lành mạnh, mang đến giấc ngủ ngon vào ban đêm. Càng ngủ lâu, con chúng ta càng khoẻ mạnh and cơ thể phát triển toàn diện hơn. Trong độ tuổi từ 4 đến 7 tuổi, xe đạp của bé vẫn cần bánh phụ để giữ thăng bằng.
    [​IMG]
    Xe đạp cho bé từ 7 tới 9 tuổi. Với lứa tuổi này các bạn nên chọn lựa xe đạp cho bé cùng đường kính khoảng 20”.Từ 7-9 tuổi, bé đã bắt đầu giữ được thăng bằng nên những dòng xe đã bỏ đi khối hệ thống bánh phụ. Mẫu xe Adore 20 chắc chắn là tuyển lựa không thể bỏ qua ở độ tuổi này. Với khung nhôm ALUXX-grade aluminium siêu nhẹ làm giảm cân nặng xe đáng kể, giúp cho bé rất có thể đơn giản điều khiển xe theo ý mình hơn. Trên thị trường mẫu xe này đang có giá 4.590.000 VNĐ.
    Xe đạp cho bé trên 10 tuổi. Đối với bé trên 10 tuổi, xe đạp sẽ có kích thước gần giống với xe đạp của người lớn. Với cấu tạo khung xe được thiết kế chắc chắn, đảm bảo bảo đảm cho bé khi đạp xe, yên được thiết kế rất có thể đơn giản chuyển đổi cao thấp. Tuyển lựa xe đạp cho bé sao cho thích hợp là vấn đề quan trọng, bởi chúng đều có ảnh hưởng tới sự bảo đảm và thoải mái khi dùng xe.
     

Chia sẻ trang này