In lịch để bàn giá rẻ chuyên nghiệp tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi namnguyen123, 18/6/19.

  1. namnguyen123

    namnguyen123 Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/6/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    In lịch để bàn giá rẻ chuyên nghiệp tại Bình Dương

    Lịch Để Bàn 2020 tại Bình Dương
    thường được in trên chất liệu bằng giấy, độ dày mỏng phụ thuộc vào mỗi Công ty In Lịch Tết 2020, có cán màng hay không cán màng. Lịch Để Bàn 2020 tại Bình Dương có khung giá bằng bìa cứng để có thể dựng đứng tại bàn làm việc.

    - Lịch Để Bàn chữ A có nhiều kích thước khác nhau nhưng thường có kích thước 24x18mm đế bằng Metalize và nội dung lịch được in trên chất liệu giấy Couche hoặc Bristol 230gsm.

    - Lịch Để Bàn chữ M tương tự như lịch chữ A nhưng có thêm phần Note để chú thích công việc, ngày tháng hoặc đánh dấu những sự kiện quan trọng… Kích thước lịch thường là 24x18mm, loại 13 tờ hoặc 52 tuần được bồi đế bằng Metalize

    Lịch để bàn tại Bình Dương có thể được gấp lại cho gọn. Thông thường mỗi tờ có lịch để bàn có 1 tháng trong năm được in lên 1 mặt, nếu tính thêm tờ bìa một cuốn lịch để bàn thường có 13 tờ. Trong mỗi tờ lịch, ngoài ngày tháng người ta hay in kèm theo các hình ảnh. Người ta thường in các ảnh mỗi lịch theo chủ đề: phong cảnh, thiên nhiên, tranh vẽ, người đẹp, hoa, công trình xây dựng.

    Cũng như in lịch treo tường tại Bình Dương, ngoài tác dụng để cung cấp thông tin và giúp người dùng lịch thưởng thức ảnh đẹp, một số doanh nghiệp đặt in lịch để bàn tại Bình Dương và phát tới nhân viên và khách hàng còn nhằm quảng cáo cho thương hiệu công ty mình, trên mỗi tờ lịch có in tên công ty và hình ảnh công ty khi quý khách in lich tet Binh Duong.

    Quý khách cần in lịch tết tại Bình Dương xin vui lòng liện hệ 0971 333 779 - 0977 555 779 để chúng tôi hỗ trợ tư vấn.

    ĐẶT IN LỊCH TẾT 2020 TẠI CÔNG TY IN ẤN HÀ NGUYÊN:

    Tư vấn thiết kế lịch tết 2020 tại Bình Dương: Khi đặt in lịch quý khách sẽ được chúng tôi tư vấn về quy cách chất liêu cho từng loại lịch sao cho phù hợp với số lượng in và mục đích sử dụng. Từ đó chúng tôi sẽ lên ý tưởng cho mẫu lịch của quý khách, chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách có được mẫu lịch đẹp và phù hợp nhất. Ngoài ra Quý khách có thể chọn mẫu lịch tết phù hợp với lĩnh vực ngành nghề kinh doanh trong catalogue mẫu lịch tết 2020 tại Bình Dương của công ty chúng tôi.

    Báo giá in lịch tết 2020 tại Bình Dương: Sau khi quý khách được tư vấn và lựa chọn được mẫu lịch tết chúng tôi sẽ lên báo giá chi tiết đến quý khách với giá in lịch tết 2020 tại Bình Dương rẻ nhất theo yêu cầu.

    Thiết kế Lịch tết 2020 tại Bình Dương: Chúng tôi sẽ thiết kế lịch theo ý tưởng và yêu cầu khi quý khách đặt in lịch tết 2020 tại Bình Dương. Mẫu Lịch tết sẽ được thiết kế mấu để quý khách xem và chỉnh sửa theo yêu cầu đến khi quý khách thực sự hài lòng.

    In Lịch tết 2020 tại Bình Dương: Lịch tết được in bằng máy in offset đảm bảo màu sắc và chất lượng lịch. Giấy lịch tết thường được in là giấy Cochure Matt từ 230gms đảm bảo chất lượng độ dày cũng như hình ảnh của tờ lịch.

    Ngoài ra công ty in ấn Hà Nguyên còn cung cấp các dịch vụ in ấn tại Bình Dương khác như:

    - In to roi Binh Duong
    - In tem nhan Bình Dương
    - In bao thư tại Bình Dương
    - In catalogue Bình Dương
    - In lịch tết Bình Dương


    Quý khách cần in lịch tết tại Bình Dương xin vui lòng liện hệ để chúng tôi hỗ trợ tư vấn.


    CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ IN ẤN HÀ NGUYÊN

    Địa chỉ: Số 24/16 , Thủ Khoa Huân, P. Bình Chuẩn, Tx. Thuận An, Bình Dương
    Điện Thoại: 0274.650. 3355
    Hotline:
    0971 333 779 - 0977 555 779
    Email:
    inanhanguyen@gmail.com
    Website: inanhanguyen.vn
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/7/19

Chia sẻ trang này