Kem Trị Nám Skinaz Chính Hãng Giá Bao Nhiêu ?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Spa - Trang sức - Làm đẹp' bắt đầu bởi vinhhali, 7/6/18.

  1. vinhhali

    vinhhali Thành viên

    Tham gia ngày:
    7/6/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Kem trị nám Escarcell Skinaz giá bao nhiêu và mua ở đâu tốt nhất ? Được biết kem trị nám SKinaz Escarcell có công dụng trị nám bằng dịch nhầy ốc sên vô cùng hiệu quả. Và được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng và truyền tai nhau. Thế nhưng, giá cả và nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, nhiều chị em vẫn chưa nắm rõ, vài trường hợp còn mua lầm hàng nhái kém chất lượng. Để tránh những trường hợp đáng tiếc như vậy. Hôm nay, Hali sẽ cung cấp cho các bạn về giá và nơi cung cấp sản phẩm chính hãng.

    I. Kem trị nám Escarcell Skinaz giá bao nhiêu và mua ở đâu?
    1. Kem trị nám Escarcell Skinaz có giá bao nhiêu ?

    Kem trị nám Escarcell Skinaz có giá thị trường là : 2.000.000 VNĐ

    Giá khuyến mãi : 1.500.000 VNĐ

    Dung tích: 50 ml

    Xuất xứ : Hàn Quốc

    Thương hiệu : mỹ phẩm Skinaz

    Giá này đã được niêm yết trên toàn quốc và không thay đổi

    [​IMG]
    2. Kem trị nám Escarcell Skinaz mua ở đâu ?

    Để mua được sản phẩm chính hãng và an tâm nhất, các bạn hãy đến công ty phân phối chính thức của thương hiệu mỹ phẩm Skinaz. Hoặc đặt online trực tiếp trên website : mypham-skinaz.com. Khi mua kem trị nám Escarcell Skinaz tại Haligroup. Ngoài việc an tâm về sản phẩm chính hãng và an toàn sử dụng, khách hàng còn nhận được những ưu đãi tốt như:

    - Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi khi mua hàng
    - Nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua Mỹ phẩm Skinaz Hàn Quốc tại Hali Group
    - Giao hàng tận Nhà và Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Khách hàng tại nội thành Hồ Chí Minh nhận hàng sau 1 giờ.
    - Được hổ trợ và tư vấn sức khỏe và sắc đẹp miễn phí khi mua hàng.

    [​IMG]
    II. Với giá cả như trên, kem trị nám Escarcell Skinaz có công dụng gì nổi bật hay không ?
    Một hộp kem Escarcell, trung bình có thể dùng từ 8 đến 9 tháng. Như vậy, mỗi ngày bạn chỉ bỏ ra chừng 5 ngàn đến 6 ngàn để chăm sóc làn da với những công dụng như:

    Trị sạm nám da và tàn nhang: Nhờ dịch nhầy ốc sên có chứa nhiều chất như Allantion, Alpha hydroxyl acid, hyaluronic acid. Những hoạt chất này khi thấm vào da sẽ đào thải độc tố, và những tế bào gây sạm da, xóa mờ những nếp nhăn, giúp da căng sáng và tươi trẻ.

    Tăng cường collagen : Bổ sung collagen và giúp hoạt động tế bào diễn ra mạnh mẽ, dễ dàng trao đổi chất và hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường collagen giúp da đàn hồi tốt hơn, căng mọng làn da.

    Giữ ẩm cho làn da, hỗ trợ điều trị nám: Ngoài tinh chất dịch nhầy ốc sên, kem trị nám Escarcell Skinaz còn có những thành phần thảo dược thiên nhiên như tinh dầu hạt Macadamia, tinh dầu hạt Jojoba Chiết xuất Portulaca Oleracea, chiết xuất tía tô, Hydrolyzed Collagenchiết xuất mật ong, chiết xuất Ginkgo, Chiết xuất đông quy, Chiết xuất hoa mẫu đơn, Chiết xuất hạt táo tàu, Chiết xuất hồng sâm, Chiết xuất từ rong biển, Chiết xuất từ lựu, Chiết xuất cam thảo, Chiết xuất cây ngải cứu… giúp hỗ trợ điều trị nám, đẩy lùi sắc tố melanin, xóa mờ những đốm sạm nám từ đó giúp da trở nên trắng sáng và hồng hào hơn.

    [​IMG]
    Lưu ý: Để có được hiệu quả dùng tốt nhất chị em cần chú ý sử dụng kem trị nám đúng cách và đúng liều lượng. Xem bảng hướng dẫn chi tiết dưới đây để nắm rõ cách sử dụng

    [​IMG]
    Tới đây, chắc chắn chị em đã biết được kem trị nám Escarcell giá bao nhiêu và mua ở đâu để được sản phẩm chính hãng rồi đúng không nào.
    Hotline : 1900 63 63 25
     
     

Chia sẻ trang này