Toàn quốc Khắc Phục Tình Trạng Iphone 6 Plus Bể Màn Hình Nhanh Chóng

Thảo luận trong 'Điện thoại - Smartphone' bắt đầu bởi minmin150297, 4/10/19.

  1. minmin150297

    minmin150297 Thành viên

    Tham gia ngày:
    14/9/19
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tuy đã dược ra mắt từ rất lâu nhưng đến thời điểm hiện tại dòng sản phẩm iPhone 7 Plus được cung cấp bởi thương hiệu Apple và được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, gặp một tình trạng ngoài ý muốn khiến màn hình iPhone 7 Plus bị bể. Lúc này bạn đang lo lắng không biết iPhone 7 Plus vở màn hình làm sao để khắc phục? Bạn muốn tìm hiểu các nguyên nhân và biện pháp khắc phục tình trạng iPhone 7 Plus vở màn hình. Sau đây, bạn cùng Fastcare tìm hiểu nhé.
    Làm gì khi iPhone 7 Plus bể màn hình

    Tình trạng iPhone 7 Plus bể màn hình là một trong những lỗi thường gặp với người sử dụng?? Nhưng lại có nhiều bạn không biết làm sao để khắc phục hoặc để màn hình bể mà sử dụng thì có bị ảnh hưởng gì về sau hay không?? Tham khảo một số cách khắc phục dưới đây:
    • Khi màn hình iPhone 7 Plus bể màn hình, việc sửa chữa và thay màn hình iPhone 7 Plus hoặc thay mặt kính là điều không thể tránh khỏi. Và đây cũng là biện pháp khắc phục tối ưu nhất về tình trạng bể màn hình trên iPhone 7 Plus rồi, không có cách nào khác để khắc phục được nữa.
    • Nếu màn hình iPhone 7 Plus bị bể nhưng cảm ứng vẫn còn hoạt động bình thường thì bạn chỉ việc thay mặt kính mới là được nhé. Nếu bạn cố để màn hình bể sử dụng mà không chịu thay mặt kính mới thì sau một thời gian sẽ xuất hiện những lỗi liên quan đến màn hình như màn hình chảy mực, sọc màn hình, liệt cảm ứng,.... Lúc này chi phí thay màn hình sẽ đắt hơn gắp mấy lần so với chi phí thay mặt kính đấy. Bạn đang phân vân, không biết khi nào nên thay màn hình, mặt kính thì xem thêm những thông tin dưới đây mà fastcare cung cấp nhé.
    • Bạn có thể tham khảo các video để tham khảo các quy trình này nhưng chúng tôi khuyên bạn không nên tự ý thực hiện nó. Nếu không có kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ thì sẽ làm hỏng luôn màn hình và các bộ phận bên trong của máy đó. Vì thế, việc sửa chữa thay thế phải thực hiện bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại để đảm bảo tính thẩm mỹ của máy.
    >>Tham khảo quy trình sửa chữa tại đây:

    Khắc Phục Tình Trạng Iphone 7 Plus Bể Màn Hình
    Hiện nay, khi vở màn hình tùy vào mức độ nặng nhẹ mà sử dụng các dịch vụ thay màn hình iPhone 7 Plus hoặc chỉ thay mặt kính.
    • Thay mặt kính iPhone 7 Plus khi: Mặt kính bị vở nhưng màn hình cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, không ảnh hưởng đến các ứng dụng cũng như các chức năng khác.
    • Thay màn hình iPhone 7 Plus nguyên bộ khi: Vở màn hình nhưng cảm ứng không còn sài được nữa, đen màn hình, màn hình xuất hiện nhiều sọc màu ngang dọc, vệt đốm, ….
    [​IMG]

    Điện thoại đang gặp phải một số lỗi mà bạn không thể khắc phục được. Hãy gọi ngay Fastcare qua HOTLINE: 1800 2057 để được hỗ trợ chi tiết nhé!! Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại 6 năm và đã sở hữu 6 chi nhánh tại TPHCM, nên chúng tôi tự tin sẽ khiến bạn hài lòng về dịch vụ sửa chữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/19

Chia sẻ trang này