Khám phá không gian bên trong những căn hộ trên phố Kim Mã

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi baominh2019, 27/7/19.

  1. baominh2019

    baominh2019 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Từ những căn hộ cho thuê ở Hà Nội của Toàn Tiến Housing trên phố Kim Mã, bạn có thể dễ dàng tìm hiểu vẻ đẹp nên thơ cũng như văn hóa, lịch sử của con phố đặc biệt này.

    Với sự thiết kế riêng biệt và sự kết hợp đầy lôi cuốn, những căn hộ trên phố Kim Mã chính là sự chọn lựa hàng đầu của những người muốn dành trọn vẹn thời gian quý giá cùng giây phút lãng mạn bên “nửa kia” của mình.

    Sắc trắng được chọn làm tông màu chủ đạo của các căn hộ nghỉ dưỡng này, kết hợp với màu gỗ tự nhiên và sofa, tạo nên cảm giác vừa thanh lịch, trang nhã, lại sang trọng, ấm áp. Phòng khách với chiếc bàn gỗ mộc mạc cùng gối tựa xinh xắn, mang đến sự gần gũi, cực kỳ thân thiện với các cặp đôi.

    Đặc biệt hơn, với việc ưu tiên không gian mở, căn hộ nghỉ dưỡng trên phố Kim Mã của Toàn Tiến vô cùng thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, chỉ cần kéo rèm cửa, bạn cùng “người ấy” có thể tận hưởng những tia nắng ấm áp mỗi sớm mai hay cơn gió mát lành mỗi khi hoàng hôn buông xuống bên nhau.

    [​IMG]

    Khu vực bếp cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi, với điểm nhấn là những chiếc đèn thả duyên dáng, tạo sự ấm áp khi các bạn cùng nhau vào bếp, chuẩn bị những bữa ăn ngon, với những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc và khó quên. Một điểm cộng khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú, đó là, từ góc bàn ăn của căn hộ, các cặp đôi sẽ được phóng tầm mắt ngắm thành phố bình minh hay về đêm thoáng đãng đẹp đến nao lòng.

    Có thể nói, để sở hữu không gian đáng yêu này, chủ nhân của nó đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức, từ việc kết hợp các món phụ kiện cho đến cách phối hợp chúng với nhau để tạo nên cái nhìn hài hòa đẹp mắt nhất.

    Bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào, nên thơ, những căn hộ thiết kế đẹp tại Hà Nội của Toàn Tiến còn được trang bị đầy đủ tất cả vật dụng cũng như dịch vụ phục vụ sinh hoạt hàng ngày của bạn. Từ tủ lạnh, tivi, máy giặt, internet, wifi cho đến lò vi sóng, bát đĩa, xoong nồi… mang đến sự an tâm, thú vị và gần gũi như bạn đang được sống tại ngôi nhà thân yêu của mình.

    Cùng ngắm nhìn những không gian xinh xắn, ngọt ngào và đầy đủ tiện nghi của Toàn Tiến Trên con phố Kim Mã nhé!

    Căn hộ 3-535 Kim Mã

    Nếu bạn yêu thích một không gian lãng mạn, nên thơ và những bất ngờ thú vị cho “một nửa” của mình, hãy đến với căn hộ 3- 535 Kim Mã nhé!

    Căn hộ 3-2-535 Kim Mã

    Một căn hộ vô cùng thích hợp cho những bạn yêu không gian thoáng đãng, cùng bạn bè và người thân thư giãn, hòa mình với thiên nhiên trong không gian đầy đủ và tiện nghi.

    Căn hộ 5-19-535 Kim Mã

    Sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu phong cách giản đơn, mộc mạc để cùng tâm sự, chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị của cuộc sống.

    Căn hộ 16-2-535 Kim Mã

    Bạn thực sự yêu thích phút giây quây quần bên người thương, lưu lại cho mình kỷ niệm đáng nhớ, ấm áp, hãy đến với căn hộ 16-2-535 Kim Mã nhé!

    Địa chỉ: Số 27 Nam Tràng, Quận Ba Đình, Hà Nội.

    SĐT: 1900 636 948

    Website: toantienhousing.vn
     

Chia sẻ trang này