Khám phá Tai nghe chơi game Sennheiser GSP 370

Thảo luận trong 'Điện máy - Điện gia dụng' bắt đầu bởi hanhseo, 14/10/19.

  1. hanhseo

    hanhseo Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    23/3/19
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Sennheiser GSP 370 là mẫu tai nghe chơi game được các game thủ yêu thích bởi chất lượng âm thanh vượt trội cùng thời lượng pin cực khủng, cung cấp đến 100 giờ nghe nhạc chỉ với 1 lần sạc. Vậy cùng khám phá chi tiết về chiếc tai nghe này nhé!

    [​IMG]


    Sennheiser GSP 370 sử dụng thiết kế over-ear, phát triển dựa trên công nghệ âm thanh tương tự có trên chiếc tai nghe GSP 300 trước đó của hãng với độ chi tiết tốt và “hiệu năng âm trầm xuất sắc”.

    Chiếc tai nghe Sennheiser này cung cấp thời lượng pin lên đến 100 giờ, nhờ mức tiêu thụ năng lượng thấp và tuổi thọ pin dài. Đối với những game thủ chơi 6 giờ mỗi tuần, Sennheiser cho biết GSP 370 có thể sử dụng trong vòng 4 tháng trong 1 lần sạc và nó có thể được sử dụng trong khi sạc, do đó người dùng sẽ không phải lo lắng về việc sạc pin.

    Sennheiser GSP 370 tương thích với PC, Mac và PS4. Thiết bị này hứa hẹn tạo ra âm thanh trung thực với độ trễ gần như bằng không.


    Các tính năng khác bao gồm micrphone chống ồn sẽ tự động tắt tiếng khi nhấc phần cánh tay giữ ra khỏi miệng cùng một vòng xoay âm tượng tích hợp trên phần earcup còn lại, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng game một cách dễ dàng.

    [​IMG]

    Người dùng cũng có thể cài đặt phần mềm Gaming Suite của Sennheiser để tùy chỉnh equalizer, các thiết lập trước, chế độ âm thanh vòm hay những thiết lập microphone. Đáng tiếc là phần mềm này hiện chỉ có thể sử dụng trên Windows 10.

    Sennheiser GSP 370 cũng được thiết kế để đảm bảo độ thoải mái khi chơi game trong thời gian dài. Để làm được điều đó, Sennheiser đã đưa vào chiếc tai nghe này một phần đệm đầu bên trên cùng hai bên đệm tai sử dụng chất liệu foam nhớ. Ngoài ra, nó còn có một bản lề bên ngoài để tự động xoay earcup sao cho phù hợp với hình dạng đầu của người dùng. Thế nên, chiếc tai nghe này sẽ không ôm quá chặt vào đầu và tai người dùng.
     

Chia sẻ trang này