Không gian làm đẹp hiện đại tại Diva Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi nguyênkhai094, 20/2/20.

  1. nguyênkhai094

    nguyênkhai094 Thành viên

    Tham gia ngày:
    26/11/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Dù ở bất cứ đâu, phụ nữ sinh ra là để đẹp, để yêu thương và chiều chuộng. Vì vậy, Viện thẩm mỹ DIVA đã quyết định mở thêm chi nhánh Thẩm mỹ viện DIVA Spa tại Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Thẩm Mỹ Viện DIVA – Đà Nẵng

    Làm đẹp với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu


    Ngay từ những ngày đầu thành lập, Viện thẩm mỹ DIVA đã hoạt động theo phương châm “Khách hàng là trung tâm, sự hài lòng của khách hàng cơ sở phát triển và mục tiêu phấn đấu của chúng tôi”. DIVA luôn có gắng không ngừng nghỉ để trở thành “người bạn đồng hành” với nhan sắc Việt, trở thành địa chỉ giúp phái đẹp tìm lại thanh xuân của mình.

    Chăm sóc sắc đẹp bằng công nghệ hiện đại nhất

    Với mong muốn tạo sự thoải mái nhất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA đa ngày càng đa dạng: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da, phun thêu thẩm mỹ, triệt lông vĩnh viễn, tắm trắng phi thuyền, giảm béo an toàn,..
    Tất cả các dịch vụ đều ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, tạo nên những ưu điểm vượt trội như:
    ✓ Hiệu quả điều trị cao nhất
    ✓ Thời gian điều trị ngắn
    ✓ Đảm bảo an toàn cho làn da, sức khỏe của khách hàng
    ✓ Hạn chế tối đa những rủi ro, di chứng trong thẩm mỹ mà nhiều người lo lắng

    Ngoài ra, Thẩm mỹ viện DIVA được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao bởi luôn đi đầu trong việc cập nhật những công nghệ phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới hiện nay. Công nghệ, máy móc, trang thiết bị đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, có giấy chứng nhận của FDA Hoa Kỳ.
    [​IMG]

    Công nghệ làm đẹp hiện đại.

    DIVA – Hệ thống Thẩm mỹ viện quy tụ dàn bác sĩ, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực làm đẹp

    >>> Click: https://vienthammydiva.vn/tham-my-vien-diva-spa-tai-da-nang/

    Một lý do quan trọng bạn nên chọn Thẩm mỹ viện DIVA tại Đà Nẵng chính là đội ngũ bác sĩ, chuyên viên. Tại đây, đội ngũ bác sĩ đều được tuyển chọn nhiều nơi trong cả nước và thế giới. Tất cả đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, với tay nghề vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    [​IMG]

    Khách hàng luôn cảm thấy thoải mái bởi đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo

    Đội ngũ nhân viên của DIVA luôn được đào tạo nâng cao về tay nghề, cách ứng xử với khách hàng cùng khả năng xử lý tình huống. Chính vì vậy, khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ DIVA để làm đẹp đều cảm thấy thoải mái, thư giãn bởi chất lượng cũng như thái độ chuyên nghiệp của nhân viên tại đây.

    Thông tin chi tiết dịch vụ Cơ Sở Thẩm Mỹ Viện DIVA Tại Đà Nẵng, quí khách vui lòng gọi điện tổng đài 1900.2233 hoặc click vào nút đăng ký và điền thông tin đầy đủ để được tư vấn miễn phíTƯ VẤN 24/7: 1900 63 34 96
     

Chia sẻ trang này