Không lột bao quy đầu có quan hệ được không quận 4

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi banhthidachamv, 25/7/18.

  1. banhthidachamv

    banhthidachamv Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Web:
    Nhiều băn khoăn được đưa ra ở trung tâm y tế đa khoa Âu Mỹ Việt, không lột bao quy đầu có quan hệ được không? Đây là một nghi vấn được khá nhiều người đặt ra trong vài tháng trở lại đây. Để giảng giải câu hỏi này mời bạn cùng theo dõi tiếp bài viết.

    Không lột bao quy đầu có quan hệ được không? Theo những thầy thuốc chuyên khoa ở trung tâm y tế Đa Khoa Âu Mỹ Việt, tình trạng chưa lột bao quy đầu vẫn CÓ THỂ giao phối được như bình thường, nhưng với tình trạng chưa lột bao quy đầu thì thì giờ "yêu" của bạn có thể mau hơn các người đã lột bao quy đầu rồi.

    Không chỉ kéo dài thì giờ hơn mà lột bao quy đầu rồi mới gần gũi còn có nhiều lợi ích thêm nữa như:

    Phòng tránh nhiễm trùng: khi bao quy đầu chẳng thể tự lột chúng sẽ trùm kín quy đầu "cậu bé" cũng như khiến những cặn bẩn đọng lại gây nhiễm khuẩn, khiến nam giới có thể bị viêm quy đầu, viêm niệu đạo, viêm niệu quản, viên tuyến tiền liệt…

    [​IMG]

    Súng ống tiến triển bình thường: khi bị dài bao quy đầu hẹp bao quy đầu sẽ khiến cho "cậu nhỏ" chẳng thể tăng trưởng một cách thoải mái và đạt kích thước tối đa được.

    Giúp yêu tình dục dễ dàng: Lột bao quy đầu khiến bạn có thể thuận tiện "yêu" trai gái đạt được khoái cảm và tiện dụng tột đỉnh điều này cũng giúp cho việc thụ thai được tốt hơn rất nhiều.

    Phòng tránh xuất tinh sớm: khi chưa lột bao quy đầu "cậu bé" của phái mạnh thường rất nhạy cảm do ko được cọ xát và tiếp xúc nhiều với các tác động bên ngoài cho nên mà phần lớn sẽ bị xuất tinh sớm lúc gần gũi cản trở sự thụ tinh và làm cuộc vui của bạn bị ngắt quãng.

    Đề phòng chứng bệnh sinh lý yếu: Lột bao quy đầu có tác dụng dự phòng bệnh sinh lý yếu tại mày râu hiệu quả giúp mày râu mạnh mẽ hơn trong mắt bạn tình của mình.

    Những thông tin đã thể hiện tại trên, việc không lột bao quy đầu có quan hệ được không chắc hẳn bạn cũng đã hiểu rõ rồi nên ko. Điều chất lượng nhất là phải tuột được bao quy đầu hoàn toàn chúng ta hẳn "yêu", vì như thế sẽ tốt hơn cho sức khỏe của chúng ta cũng như của bạn tình.

    Mọi băn khoăn về các bệnh nam khoa khác, bạn có thể gọi vào số: (0251) 381 9288

    Hoặc coppy link chat sau để chat với bác sĩ: bit.ly/2JvWzjp
     

Chia sẻ trang này