Toàn quốc laptop cũ phổ thông SONY VAIO FIT - SVF 14217SGB

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi laptopsinhvien, 7/6/19.

  1. laptopsinhvien

    laptopsinhvien Thành viên

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bán laptop cũ phổ thông SONY VAIO FIT - SVF 14217SGB. Chiếc máy như đơn vị quen thuộc, với thiết kế hợp thời trang, làm việc hay giải trí đều rất tốt.>>>Tìm hiểu thêm về thay bàn phím laptop giá rẻ uy tín chính hãng tại: http://laptophaiduong.vn/ban-phim-laptop.html

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Bộ xử lý Intel® Core ™ i3 - 3217U
    · RAM: 4GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 500GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo yêu cầu của khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel® HD GRAPHICS 4000






    [​IMG]

    Thời kỳ của máy tính xách tay đa phương tiện cồng kềnh với khả năng di động hạn chế là may mắn hơn. Chỉ định Fit rất phù hợp với thiết bị - thiết kế của máy tính xách tay 14 inch không chỉ trang nghiêm và hiện đại mà còn rất nhỏ gọn. Một chiều dày khoảng 22 mm (~ 0,87 inch)





    Bạn sẽ phải làm quen với hành trình phím ngắn và điểm áp lực chao đảo khi bạn sử dụng bàn phím cho các văn bản dài hơn lần đầu tiên. Bạn không nhận được phản hồi chính xác từ mọi tổ hợp phím. Tuy nhiên, cũng có những khía cạnh tích cực như sự phát triển tiếng ồn thấp và chất lượng xây dựng tuyệt vời.
    Bàn di chuột lớn 10,5 x 6,5 cm (~ 4,1 x 2,6 inch) được cung cấp bởi Synaptics và được gọi là ClickPad, có nghĩa là các nút chuột được tích hợp trực tiếp vào thiết bị đầu vào. Nhấp chuột trái và phải yêu cầu một số lực và được kèm theo một cú đánh có thể nghe được và cảm nhận được.


    *Kết luận.
    Bán laptop cũ SONY VAIO FIT - SVF 14217SGB có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất xứng đáng để đầu tư.
     

Chia sẻ trang này