Toàn quốc Laptop cũ TOSHIBA SATELLITE M840

Thảo luận trong 'Máy tính bàn - Labtop' bắt đầu bởi quangcaoso, 14/6/19.

  1. quangcaoso

    quangcaoso Thành viên

    Tham gia ngày:
    9/5/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Laptop cũ uy tín TOSHIBA SATELLITE M840. Chiếc máy như người bạn phổ thông giá rẻ, với thiết kế hợp thời trang, làm việc hay giải trí đều rất tốt.>>>Tìm hiểu thêm về mua bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng tại: http://hdlaptop.com.vn

    [​IMG]

    Thông số kỹ thuật sản phẩm:
    · CPU: Bộ xử lý Intel® Core ™ i3 - 3110M
    · RAM: 2GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 250GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo yêu cầu của quý khách.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel® HD GRAPHICS 4000





    [​IMG]

    Đơn vị đánh giá chúng tôi nhận được, có màu xanh lam độc đáo, mà tôi không thích về mặt hình thức, nhưng một số người trong phòng thí nghiệm của chúng tôi chắc chắn đã làm. Lớp hoàn thiện bóng và chủ yếu là nhựa, vì vậy nó không có cảm giác chắc chắn, cao cấp. Kết thúc tương tự được thực hiện ở mặt trước, dọc theo trackpad và bảng điều khiển bên dưới bàn phím, trông không thực sự đẹp. Một màu tương phản và kết thúc sẽ tốt hơn.
    Bố cục bàn phím khác với các máy tính xách tay khác. Chúng không phải là một vấn đề lớn nhưng đáng chú ý, nếu bạn nghĩ đến việc mua cuốn sổ này. Các phím được đặt cách nhau khá nhiều, và chúng khá mỏng và mỏng. Họ thiếu cảm giác chunky với họ và cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng.
    Các phím điều hướng cũng rất nhỏ khiến việc chơi game và cuộn qua các trang và bảng tính hơi khó chịu. Kiểu chữ được sử dụng trên bàn phím cũng khác nhau.
    *Kết luận.
    Chiếc laptop cũ TOSHIBA SATELLITE M840 có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Mức giá dễ chịu với khả năng làm việc cực tốt rất xứng đáng để đầu tư.
     
  2. chuyenlaptop

    chuyenlaptop Thành viên

    Tham gia ngày:
    2/7/19
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam

Chia sẻ trang này