Toàn quốc Loa bluetooth dưới 3 triệu dành cho dịp tết 2020 hay tốt nhất nên biết

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi thuh, 17/1/20.

  1. thuh

    thuh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Bài viết:
    429
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    đà nẵng
    Web:
    Sở hữu 3 triệu đồng trong tay nên mua loa bluetooth nào tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời cho mình ở top loa bluetooth giá rẻ dưới 3 triệu tốt nhất cho dịp tết 2020 sau nhé.

    1/JBL Flip 4

    Loa Bluetooth JBL Flip 4 tích hợp các công nghệ tiên tiến từ JBL mang đến cho bạn những âm thanh chất nhất. Bên cạnh đó, hệ thống âm bass được tối ưu hóa nhờ hệ thống thoát hơi đặc biệt sẽ đáp ứng được nhu cầu thưởng thức của âm nhạc chất lượng cao của bạn.

    [​IMG]

    JBL Flip 4 thiết kế khá cứng cáp tạo sự chắc chắn cho sản phẩm. Thiết kế loa có thể dựng đứng hoặc nằm ngang rất tiện dụng. Ngoài ra, loa JBL còn tích hợp đèn led giúp bạn theo dõi được tình trạng hoạt động của pin.


    2/ Bose Soundlink Micro

    Màng loa lớn 40mm và màng loa cộng hưởng kép cho âm thanh sôi động, chân thực. Chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 có thể kết nối với loa cùng loại và khác loại với hai chế độ Stereo Mode và Party Mode. Ngoài ra còn tích hợp thêm micro đàm thoại tiện cho việc nhận cuộc gọi.

    Chiếc loa bose thiết kế nhỏ gọn nhưng lại rất chắc chắn, có quai silicon chống rách để bạn dễ dàng treo vào balo, túi xách hay treo trên xe mang khi đi chơi. Kích thước 9.83 x 9.83 x 3.48 cm và nặng 290g. Phạm vi kết nối không dây lên đến 9m. Thời lượng sử dụng lên đến 6 giờ có kèm theo chuẩn chống nước IPX7, có trang bị thêm cổng Micro-B USB.

    3/ Braven 705

    Loa Braven được trang bị Bluetooth 2.1 cùng 2 driver tích hợp bên trong giúp cho chất lượng âm thanh đạt chuẩn tốt nhất, chân thực, sống động, đặc biệt không bị tạp âm, âm trầm bổng có đất diễn của riêng mình. Ngoài ra, loa có tích hợp thêm thiết bị microphone được trang bị công nghệ thông minh, hiện đại hiện nay, với khả năng dễ dàng loại bỏ tiếng ồn, đảm bảo cho các cuộc hội thoại cá nhân hay hội nhóm diễn ra trôi chảy, thuận lợi nhất.

    [​IMG]

    4/ Sony SRS-XB22

    Sony SRS-XB22 có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng đặt nó trong túi xách, balo hoặc mang theo trên tay đi đến bất cứ buổi tiệc nào. Đồng thời, bạn có thể đặt loa nằm ngang hoặc đứng thẳng, dù theo cách nào thì loa cũng không chiếm nhiều diện tích.

    Bên cạnh đó, chiếc loa của Sony đạt tiêu chuẩn IP67, tức hoàn toàn chống bụi và kháng nước ở mức cao, giúp bạn thoải mái mang ra đặt ở mọi nơi, dù là hồ bơi, bãi cái, cánh đồng hay khu rừng


    Mẫu loa Sony này được trang bị bộ tản nhiệt thụ động kép hoạt động cùng 2 loa toàn dải để tăng cường chất lượng âm thanh. Với chế độ LIVE SOUND, bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh EXTRA BASS 3 chiều, mang lại những giây phút thư giãn thật thoải mái sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi.

    Khi kích hoạt Party Booster, bạn có thể chạm vào loa ở những vị trí khác nhau để tạo ra những âm thanh khác nhau như tiếng trống, tiếng chuông…

    5/ JBL Charge 3

    JBL Charge 3 thiết kế đạt chuẩn chống nước chuẩn IPX7 giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng trong những chuyến dã ngoại ở sông suối mà không lo nước tràn vào loa.



    [​IMG]
    JBL Charge 3 có dung lượng Pin lên đến 6000mAh cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 12 giờ, thời gian sạc 4.5 giờ. Ngoài ra, bạn có thể biến loa di động thành pin sạc dự phòng để sạc cho điện thoại di động thông qua cổng USB trên loa.

    Với công suất 20W, tuy không phải là con số quá lớn, nhưng nhờ vào hệ thống khuếch đại âm thanh mà chiếc loa này có thể chơi rất tốt trong không gian từ 20-25 m2.

    6/ Ultimate Ears Wonderboom Core Colors

    Ultimate Ears Wonderboom Core Colors sở hữu thiết kế với kiểu loa hình trụ tròn độc đáo, các góc cạnh trên thân loa được trau chuốt kĩ lưỡng.



    [​IMG]


    Loa Ultimate Ears Wonderboom Core Colors được tích hợp tính năng IPX7 chống thấm nước cực chất. Loa có thể ngâm được trong nước với độ sâu 1m trong thời gian đến 30 phút. Ngoài ra, thời lượng pin của nó cũng rất tốt, có thể chơi nhạc liên tục trong 10 tiếng và sạc đầy mất 2 tiếng.

    Âm lượng của Wonderboom khá lớn, một điều rất đáng ngạc nhiên cho một sản phẩm cầm lọt vào lòng bàn tay như thế này. Với mức âm lượng khoảng 30% là đã đủ để nghe trong phòng 15m2, và nếu như phòng lớn hơn cũng chỉ cần 50% là vừa đủ.

    7/ JBL Horizon

    Loa có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo với ý tưởng lấy từ hình ảnh những viên sỏi, kích thước 160 x 183 x 86mm và chỉ nặng 890g. Có hai màu trắng và đen, bên hông có hai cổng kết nối cho phép sạc 2 thiết bị cùng lúc.



    [​IMG]


    Với công nghệ không dây bluetooth, loa cho khả năng kết nối đến mọi thiết bị khác. Đặc biệt hơn là sản phẩm hỗ trợ chức năng báo thức ngay trên loa với màn hình hiển thị thời gian và đèn LED phía sau loa với ánh sáng tự nhiên, độ nhạy 82.5dB, giúp đánh thức nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, loa còn tích hợp thêm đài FM cho phép bạn nghe tin tức phát thanh nhanh chóng.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/top-loa-bluetooth-gia-re-duoi-3-trieu-khong-nen-bo-lo-dip-tet-2020.html
     

Chia sẻ trang này