Toàn quốc Lợi ích sức khỏe của nước ép khoai tây tươi

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Y tế - Sách báo' bắt đầu bởi nguyenthuhang, 4/4/20.

  1. nguyenthuhang

    nguyenthuhang Thành viên

    Tham gia ngày:
    4/4/20
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Khi nói đến khoai tây, hầu hết chúng ta đều muốn sử dụng nó ở dạng chiên. Nhưng bạn cũng nên biết rằng nước ép khoai tây nguyên chất rất có lợi cho sức khỏe.

    Để hiểu rõ hơn về lợi ích tuyệt vời từ nước ép khoai tây, Dep60s mời bạn đọc tham khảo tiếp trong bài viết dưới đây:

    Nước ép khoai tây tươi có thuộc tính chống viêm, khiến cho nó trở thành một bài thuốc tự nhiên giảm đau ở khuỷu tay, cổ, lưng vai và đầu gối. Trong suốt mùa đông, khi phần lớn mọi người phàn nàn vì đau khớp, việc bổ sung nước ép khoai tây tươi vào chế độ ăn có thể giúp giảm đau hữu hiệu. Ngoài ra, nó có thể giảm viêm mạn tính ở người bị viêm khớp.

    Giải độc

    Vì nước ép khoai tây tươi có nhiều chất xơ, loại nước ép này không chỉ là một chất giải độc tốt mà còn cải thiện chức năng của phổi, gan và bàng quang. Hơn nữa, nước ép khoai tây không chứa cholesterol và cải thiện tuần hoàn của tất cả các tế bào trong cơ thể và giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể.

    Tăng cường miễn dịch

    Nước ép khoai tây tươi có tính kiềm. Phần lớn mọi người đều biết rằng những thay đổi nhẹ trong độ pH có thể khiến bạn nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau vì vi khuẩn sinh sản trong môi trường nhiều axit.

    Tuy nhiên, uống một cốc nước ép khoai tây tươi có thể giúp duy trì sức khỏe và dự phòng nhiễm trùng. Vì chứa nhiều vitamin C, loại nước ép này cũng giúp tăng cường miễn dịch.
     

Chia sẻ trang này