Toàn quốc Lỗi sai cơ bản về chữ cái Kanji

Thảo luận trong 'Giới thiệu dịch vụ - Địa điểm' bắt đầu bởi chau2509, 30/5/20.

  1. chau2509

    chau2509 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    28/12/19
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Để hoàn thành đề thi N4 hoàn hảo nhất các bạn cần tránh những lỗi sai cơ bản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lỗi sai thường gặp khiến bạn thất bại ở đề thi N4 nhé!
    Bài thi N4 là một trong những bài thi quan trọng với các bạn thi chứng chỉ tiếng Nhật. Bài thi N4 tương đối đơn giản. Mặc dù vậy, nhiều bạn vẫn mắc những lỗi cơ bản dẫn tới thất bại trong đề thi N4. Để hoàn thành đề thi N4 hoàn hảo nhất các bạn cần tránh những lỗi sai cơ bản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lỗi sai thường gặp khiến bạn thất bại ở đề thi N4 nhé!

    Đề thi N4 là gì?
    Đề thi N4 là đề thi tiếng Nhật ở cấp độ thứ 2 trong hệ thống các đề thi năng lực tiếng Nhật. Bài thi N4 được dùng để đánh giá khả năng đọc hiểu. Đề thi N4 được dùng để đánh giá khả năng đọc hiểu những chủ đề thường ngày được viết bằng từ vựng các chữ Kanji cơ bản. Đề thi N4 được chia thành 3 phần chính gồm phần kiến thức ngôn ngữ, phần đọc hiểu, phần nghe. Các lỗi sai cơ bản xuất hiện trên toàn bộ đề thi N4. Các bạn cần chú ý khi làm đề thi N4 để không mắc phải những lỗi sai cơ bản này.
    Lỗi sai cơ bản về chữ cái Kanji
    Đề thi N4 là bài thi về những chủ đề được viết bằng chữ Kanji. Bảng chữ Kanji là bảng chữ phổ biến đối với các bạn học tiếng Nhật. Bảng chữ cái Kanji đối với nhiều người học tiếng Nhật rất khó hiểu và phức tạp. Để nhớ hết bảng chữ cái Kanji hoàn thiện, các bạn cần có quá trình học chăm chỉ và lâu dài. Để hiểu, đọc, viết được bảng chữ cái Kanji là cả một quá trình rèn luyện nỗ lực. Không những vậy bạn còn cần phải nhớ thêm thứ tự nét viết, cách sử dụng, các loại âm, bộ thủ,... Có rất nhiều các yếu tố nhỏ mà bạn cần phải nhớ.

    Nếu bạn nhớ được hết các chi tiết, hiểu, đọc được chữ Kanji thì bạn đã hoàn thành được 50% bài thi. Vì chữ Kanji khó học, khó nhớ, bạn có thể mắc những sai lầm trong phần đọc hiểu, viết, điền từ. Chữ Kanji là yếu tố quyết định tới độ thành công của đề thi N4. Bạn chỉ cần nhầm cách đọc, sử dụng sai từ, sử dụng sai bộ thủ thì điểm bài thi sẽ không cao. Đề thi N4 là đề thi về chữ Kanji nên các bạn dễ mắc phải những lỗi sai về ngữ pháp hoặc phát âm. Các bạn cần lưu ý những lỗi cơ bản này để có được số điểm mong muốn. Để không mắc phải những lỗi sai này, bạn cần học bảng chữ Kanji một cách nghiêm túc và nhớ những nguyên tắc và ngoại lệ khi học.
    Học tiếng Nhật ở BMT
     

Chia sẻ trang này