Toàn quốc Lucky88: Barcelona thua đau trong trận ra quân tại La Liga mùa giải mới

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi tintucthethao, 17/8/19.

  1. tintucthethao

    tintucthethao Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/8/19
    Bài viết:
    576
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Lần đầu tiên sau 11 năm, Barcelona mới thua trong trận ra quân mùa giải mới ở La Liga khi nhận thất bại 0-1 trên sân Bilbao rạng sáng nay (17.8, giờ VN).

    Rạng sáng nay, Barcelona hành quân đến sân Bilbao thi đấu trận khai mạc La Liga mùa giải 2019-2020. Trong đội hình đội bóng xứ Catalonia không có siêu sao Lionel Messi khi anh này vẫn chưa bình phục chấn thương. HLV Ernesto Valverde đã cho 2 tân binh trị giá tổng cộng 200 triệu euro là Antoine Griezmann và Frenkie De Jong ra sân ngay từ đầu.
    Barcelona vẫn chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của các học trò HLV Valverde.
    Luis Suarez có pha dứt điểm trúng cột dọc trong hiệp 1 trước khi phải rời sân vì chấn thương. Người vào thay anh là Rafinha cũng khiến khung thành Bilbao rung chuyển với cú sút trúng xà ngang trước khi hiệp 1 kết thúc.

    Xem thêm: Cá độ bóng đá trên internet

    Trong hiệp 2, Barcelona tấn công mạnh mẽ hơn khi HLV Valverde thay cầu thủ trẻ Carles Alena bằng tiền vệ giàu kinh nghiệm Ivan Rakitic. Cầu thủ người Croatia và Rafinha tưởng chừng như đã ghi bàn cho đội khách nhưng những pha dứt điểm của họ lại không thể đưa bóng vào lưới.
    Phung phí quá nhiều cơ hội, Barcelona đã phải trả giá ở phút thi đấu cuối cùng. Tiền đạo lão tướng Aritz Aduriz của Bilbao, người vừa vào sân được 1 phút đã có một pha tung người móc bóng ghi bàn, mang về chiến thắng cho đội chủ nhà trước đối thủ hùng mạnh trong ngày ra quân ở La Liga.
    Đây là lần đầu tiên Barcelona thua trong trận khai mạc mùa giải mới kể từ sau thất bại 0-1 trước Numancia vào năm 2008 khi họ còn được dẫn dắt bởi Pep Guardiola. Tuy nhiên, ở mùa giải đó, Barca vẫn lật ngược được tình thế và giành chức vô địch vào cuối mùa.
     

Chia sẻ trang này