Toàn quốc Lucky88 đưa tin: Bà bầu sáu tháng đánh giải ở LPGA Tour

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi seogiaminh, 23/1/20.

  1. seogiaminh

    seogiaminh Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    25/2/19
    Bài viết:
    1,478
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    38
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn y dược
    Nơi ở:
    Bắc Giang
    Web:
    Mang bầu sáu tháng, Blair O’Neal vẫn chơi ấn tượng ở bảng “Người nổi tiếng” của Tournament of Champions tại Florida.

    Xem thêm: keo ca cuoc bong da

    Qua 54 hố đầu, O’Neal một mình giữ vị trí thứ bảy với 96 điểm trong cuộc so tài với các golfer nam. Sau vòng cuối, cô cán đích ở vị trí thứ sáu với 129 điểm, kém 21 điểm so với John Smoltz, ngôi sao bóng chày bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ngôi sao quần vợt Mardy Fish xếp thứ hai chung cuộc.

    ONeil đứng thứ bảy chung cuộc tại bảng Người nổi tiếng, bên cạnh nhiều đối thủ nam. Ảnh: Instagram/BlairONeilGolf.
    O'Neil đứng thứ sáu chung cuộc tại bảng "Người nổi tiếng", bên cạnh nhiều đối thủ nam. Ảnh: Instagram/BlairONeilGolf.

    Tournament of Champions (TOC) là sự kiện mở màn mùa 2019 của LPGA Tour, diễn ra trên sân Tranquilo, par71 của Four Seasons Resort Orlando từ 16 đến 19/1. Đây là giải dành cho các nhà vô địch LPGA Tour hai mùa gần đây, với 72 hố đấu gậy tiêu chuẩn tranh quỹ thưởng 1,2 triệu USD. Bên cạnh bảng chuyên nghiệp, sự kiện còn có bảng "Người nổi tiếng" gồm 49 golfer là ngôi sao trong làng giải trí và thể thao quốc tế trong đó có O’Neal.

    Khi vợ bầu 38 tuổi O’Neal ra sân, chồng Jeff Keiser vác túi gậy kiêm săn sóc viên. Không chỉ có túi gậy, Keiser còn phải quán xuyến cả các phụ kiện như ô, thức ăn nhẹ, nước uống... Còn O’Neal thì thủ sẵn một bản đồ nhà vệ sinh trên sân vì ở thai kỳ này, trung bình nửa giờ, cô lại vào đó một lần.

    "Ồ, tôi phải mang cả em bé xuyên suốt cú vung gậy và không thể đánh xa. Và thật lạ, vì hễ tôi ở trên sân thì bé nằm yên, hết vòng đấu, lúc tôi ngồi nghỉ hoặc ăn, em bé lại cựa quậy không ngừng", thai phụ chia sẻ. "Thêm sức nặng nên tôi phải chia nhỏ khoảng cách và chọn gậy phù hợp. Nếu bình thường ở tầm đánh nào đó, tôi chỉ cần một gậy; nhưng giờ phải dùng đến hai".

    O'Neil thi đấu tại bảng Người nổi tiếng của Tournament of Champions. Video: Golfweek.

    Thời trẻ, O’Neal là tuyển thủ golf Đại học Arizona, rồi lên chuyên, thi đấu ở hệ thống giải hạng nhì Symetra Tour. Do không tạo chỗ đứng vững chắc ở đấu trường này, O’Neal đổi nghề, làm người mẫu và dẫn chương trình cho Golf Channel. Cô đồng thời là một ngôi sao trên Instagram, với gần 0,6 triệu người theo dõi. O’Neal dự sinh con trai vào ngày 13/4, liền kề ngày hạ màn major The Masters 2020.

    Bảng "Người nổi tiếng" có quỹ thưởng 500.000 USD với thể thức so tài "Stableford điều chỉnh". Theo đó, thành tích ở mỗi hố (số gậy) được quy đổi thành điểm và người có tổng điểm chung cuộc cao nhất sau bốn vòng sẽ thắng cuộc. Phương thức đổi điểm quy định double bogey tương đương 0 điểm, bogey – 1 điểm, par – 2, birdie – 3, eagle – 5, Hole-in-One – 8, albatross – 10.

    Danh hiệu vô địch TOC chuyên nghiệp sẽ được xác định vào đêm 20/1 (giờ Hà Nội) khi cuộc so tài playoff giữa Gaby Lopez và Nasa Hataoka ngã ngũ. Cả hai bất phân thắng bại ở hố phụ thứ năm và tạm dừng thi đấu vì trời tối.
     

Chia sẻ trang này