Lucky88 tổng hợp:Lucas Hernandez sẽ là lời giải cho bài toán phòng ngự của M.U

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi trungchi1222, 17/10/18.

  1. trungchi1222

    trungchi1222 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    4/9/18
    Bài viết:
    544
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo tờ Marca, M.U gây sốc khi quyết định trả đủ số tiền khoảng 70 triệu bảng là phí giải phóng hợp đồng của hậu vệ người Pháp của Atletico Madrid Lucas Hernandez. Cầu thủ 22 tuổi này đã cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 và là một trong số những cầu thủ chủ chốt ở Atletico Madrid. Anh có thể chơi trung vệ và hậu vệ trái.
    Đội bóng Tây Ban Nha không muốn bán Lucas Hernandez nhưng Marca loan tin M.U chấp nhận trả đủ số tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này và sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Lucas Hernandez để thuyết phục anh tới Old Trafford.
    Dưới đây là những điều đáng chú ý về Lucas Hernandez, mục tiêu mới nhất của M.U.
    [​IMG]
    Lucas Hernandez là mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của M.U

    Lucas Hernandez đã từ chối Tây Ban Nha để khoác áo đội tuyển Pháp
    Mặc dù Lucas Hernandez sinh ra ở Marseille (Pháp) và cha anh, Jean-Francois Hernandez là cầu thủ người Pháp, tuy nhiên hậu vệ này đã phải mất nhiều thời gian để chọn thi đấu cho Les Bleus.
    Trước khi quyết định khoác áo đội tuyển Pháp, Lucas có đủ điều kiện để chơi cho đội tuyển Tây Ban Nha. Anh sang Tây Ban Nha từ năm 4 tuổi và sau đó gia nhập lò đào tạo của Atletico Madrid vào năm 2007, lúc anh 11 tuổi.
    Lucas suýt nữa đã từ bỏ quốc tịch Pháp của mình vì cơ hội khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha, bởi vì ở xứ Bò tót, người ta chỉ cho phép công dân của vài quốc gia có quốc tịch kép. Tuy nhiên do tư vấn của người đồng đội và cũng là tuyển thủ Pháp, Antoine Griezmann mà Lucas đã quyết định quay lưng với đội tuyển Tây Ban Nha để khoác áo tuyển Pháp.
    Niềm tự hào của lò đào tạo trẻ Atletico Madrid
    Sau Lucas Hernandez cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, tờ Marca đã giật tít: “Lucas Hernandez, niềm tự hào của lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid”. Có thể nói, Atletico Madrid đã đào tạo được một cầu thủ sáng giá là Lucas Hernandez.
    [​IMG]
    Lucas Hernandez đã giành chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Pháp

    Anh đã được HLV Diego Simeone đôn lên đội một ở trận gặp Villarreal ở La Liga vào năm 2013. Mặc dù Lucas là cầu thủ dự bị và không được ra sân ở trận đấu đó, tuy nhiên cơ hội đã mở ra với cầu thủ người Pháp này. Sau khi chứng kiến sự tiến bộ của Lucas ở đội B tại giải Segunda Division B, HLV Simeone quyết định để cầu thủ này đã trận ra mắt đội một vào năm 2014, khi anh 18 tuổi. Lucas đã đá trọn 90 phút trong trận thắng 3-0 trước CE L’Hospitalet ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha.
    Ở những mùa giải sau đó, Lucas đã trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình của Atletico Madrid. Tuy nhiên phải đến mùa giải trước, anh mới giành suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái, sau khi Filipe Luis chấn thương. Cầu thủ này đã thi đấu tổng cộng 43 trận ở mùa giải 2017-18 cho Atletico Madrid và góp công giúp đội bóng này đoạt chức vô địch Europa League.
    Sự tiến bộ không ngừng của Lucas Hernandez đã khiến anh lọt vào “mắt xanh” của HLV Didier Deschamps, người đang đau đáu tìm lời giải cho vị trí hậu vệ trái của tuyển Pháp sau khi Benjamin Mendy gặp vấn đề thể lực (nghỉ hầu như toàn bộ mùa giải trước ở Man City vì chấn thương). Tháng Ba năm nay, Lucas Hernandez được ông Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp cho 2 trận đấu giao hữu với Colombia và Nga. Anh đã chơi trận ra mắt tuyển Pháp trong trận giao hữu với Colombia. Pháp thua 2-3 ở trận đấu đó còn Lucas Hernandez chỉ vào sân ở phút 76 để thay cho Lucas Digne.

    Ông Deschamps sau đó đã quyết định mang Lucas Hernandez tới World Cup 2018. Anh đã ra sân ở tất cả các trận đấu của Pháp ở giải này và cùng đội tuyển áo lam đoạt chức vô địch.
    Nguồn: https://www.lucky88.com
     
  2. butmaithayanhcom

    butmaithayanhcom Thành viên

    Tham gia ngày:
    18/1/19
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Anh đã ra sân ở tất cả các trận đấu của Pháp ở giải này
     

Chia sẻ trang này