Toàn quốc Lưu ý khi chọn quà tri ân khách hàng dịp cuối năm

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp - Chợ linh tinh' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 16/7/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Vào dịp cuối năm, các doanh nghiệp thường tổ chức chương trình tri ân cuối năm dành cho các đối tác và khách hàng của mình. Trong chương trình tri ân không thể thiếu phần quà tặng tri ân dành cho khách hàng. Vậy, làm thế nào để các doanh nghiệp tặng quà cuối năm thể hiện được lòng chân thành của mình đối với người nhận?

    Ý nghĩa của các món quà tặng tri ân khách hàng cuối năm
    Thời điểm cuối năm là dịp để cho các công ty, doanh nghiệp kinh doanh cuối năm tung ra các chương trình khuyến mãi lớn. Trong đó, sẽ có các quà tặng tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua.

    [​IMG]

    Một số quà tặng tri ân khách hàng trên thị trường để các doanh nghiệp chọn lựa như bút cao cấp, móc chìa khoá,… Để món quà tặng dành cho khách hàng được độc đáo và ý nghĩa thì sản phẩm đó phải vừa mang ý nghĩa tri ân khách hàng vừa có tác dụng quảng cáo doanh nghiệp.

    Do đó, bạn cần phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ khi chọn quà. Tránh tình trạng quà tặng doanh nghiệp bạn phải mất một khoản tiền để mua thì người nhận đã vứt qua một bên ngay sau khi nhận.

    Một số lưu ý khi chọn quà tặng tri ân khách hàng cuối năm
    Doanh nghiệp nếu muốn đem đến cho khách hàng các món quà tặng ấn tượng và ý nghĩa, bạn cần phải chú ý một số điểm sau:

    + Cần phải in logo trên quà tặng

    Các doanh nghiệp nên in logo thương hiệu công ty mình lên quà tặng để cho khách hàng nhớ đến đơn vị mình lâu hơn. Tuy nhiên, bạn không nên in logo quá lớn hoặc phối màu lạc tông sẽ gây phản cảm với đối tác và khách hàng.

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người nhận, hãy in logo trên nền màu sáng hoặc màu mang bản thương hiệu và nhận diện của đơn vị mình.

    + Chọn những món quà hữu ích cho người nhận

    Thay vì chọn lựa những món quà không thể dùng được thì bạn nên chọn các sản phẩm hữu dụng như áo mưa, đĩa thuỷ tinh, cốc, bút, mũ bảo hiểm,… Những món đồ này cực kỳ hữu ích cho người nhận, họ có thể sử dụng các món quà này trong cuộc sống hàng ngày.

    + Tập trung vào chất lượng quà tặng

    Bạn nên tìm hiểu về các món quà tặng khách hàng có kích thước nhỏ khi tặng khách hàng hoặc đối tác. Hiện nay, các món quà được làm từ các nguyên liệu tái chế được nhiều người chọn lựa như sổ tay, cốc giấy, túi sinh thái, cốc thuỷ tinh để uống cà phê,…

    Một số món quà tặng sang trọng cho khách hàng VIP
    Đối với các khách hàng, đối tác đặc biệt và quan trọng, bạn nên chọn các món quà có giá trị kinh tế cao và ý nghĩa như củ hồng sâm, nước tinh chất đông hạ thảo, yến sào, củ nhân sâm,…Những sản phẩm này đề có giá trị cao cho sức khoẻ và phù hợp với mọi đối tượng.

    + Nhân sâm Hàn Quốc

    Đây là một thần dược cực kỳ tốt cho sức khoẻ của con người. Do đó, bạn không nên bỏ qua sản phẩm này trong danh sách quà tặng tri ân khách hàng vào dịp cuối năm.

    Nhân sâm Hàn Quốc có công dụng hỗ trợ và phát triển tư duy và trí tuệ của con người. Tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa quá trình lão hoá da cực kỳ hiệu quả.

    [​IMG]

    + Nấm linh chi

    Nấm linh chi được đánh giá cao trong số các loại thuốc quý Y học cổ truyền. Loại thuốc này có tác dụng tốt trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ cũng như chữa bệnh cho con người.

    Đồng thời, hỗ trợ quá trình chữa trị bệnh liên quan đến tiểu đường, huyeesp áp, tim mạch, suy nhược cơ thể, chống mỡ máu, bệnh thận, gan,… Hỗ trợ điều trị các căn bệnh ung thư, mang lại một sức khoẻ tốt nhất cho người tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này