Mách bạn một số bài tập giảm cân tại nhà an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi vuvanduc1404, 22/3/19.

  1. vuvanduc1404

    vuvanduc1404 Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Gập bụng, xoay người, lắc vòng eo

    Đây là một trong những bài tập đơn giản nhưng lại có hiệu quả rất cao. Dù sáng hay chiều hay trong lúc rảnh rỗi, bất cứ đâu,bạn có thể bỏ ra 15 phút hàng ngày hãy gập bụng hay lắc vòng eo. Những động tác này làm giảm sự gồ ghề của eo, đốt cháy mỡ thừa vùng eo mà eo thường là nơi tích tụ mỡ thừa nhiều nhất, bài tập này đòi hỏi sự lâu dài bền bỉ cao.

    Nhảy dây

    Nhẩy dây giảm cân là bài tập tốt nhất đốt mỡ thừa nhiều nhất, làm thon gọn cả 3 vòng của cơ thể, bài tập này giúp hoạt động hết tất cả các cơ quan có thể hoạt động hư cơ đùi, cơ tay, chân chắc khỏe mà nó còn giúp các khớp hoạt động tốt hơn.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu nhảy dây trước mỗi bữa ăn có thể giúp bạ hạn chế được một số năng lượng khi dung nạp vào cơ thể, nhảy dây mỗi bữa sáng sẽ giúp bạn tỉnh táo minh mẫn hơn, nhẩy dây vào mỗi buổi tối sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon, ngủ sâu hơn

    Chống đẩy (hay nhiều người gọi là hít đất)
    Bài tập này có thể giúp bạn săn chắc hơn vùng cánh tay vì khi bạn tập cánh tay xẽ chịu toàn bộ cơ thể, các eo thon gọn lại vì cơ thể bạn gồng cơ dọc theo eo, động tác chống đẩy có thể tập bất kì đâu bạn đừng bỏ qua bài tập này nhé.

    [​IMG]

    Tập tạ phương pháp giảm cân nhanh chóng
    Bạn có thể dùng những tạ tay nhẹ gọn để áp dụng các bài tập luyện tại nhà mà không cần đến máy móc nặng nề hay quá nhiều chi phí, tập tạ đòi hỏi các cơ bắp mô cơ hoạt động ở cường độ mạnh. Duy trì quen với chế độ tập luyện hàng ngày bạn sẽ thấy sự thay đổi đáng kể từ đó có hơn sự mong đợi, các ngấn mỡ sẽ tan biến theo thời gian thay vào đó là những cơ thịt săn chắc. Tập tạ giảm cân là phương pháp lấy lại vóc dáng hiệu quả,. Cử tạ còn giúp bạn có được tinh thần sảng khoái vui vẻ, kết hợp với sự ăn kiêng bạn xẽ thấy được sự kì diệu .

    Tập yoga
    Đây là một trong những bài tập đã có từ rất lâu với những người nước ngoài. Nhưng với Việt Nam trong 1 đến 2 năm trở lại đây mới thật sự phổ biến. Những bài tập yoga không chỉ giúp cho sức khỏe của bạn được cải thiện tốt hơn, dẻo giai hơn mà còn có tác dụng giảm cân khoa học nhất.

    Ngoài ra, tập yoga chăm chỉ còn mang lại cho bạn làn da tươi trẻ, khỏe khoắn. Vóc dáng thon gọn săn chắc và cân đối đều đặn.

    >> Có thể bạn quan tâm: bài tập giảm cân tại nhà
     

Chia sẻ trang này