Toàn quốc Mành tre trúc che nắng Ngọc Hoàng mang bạn về với Thiên nhiên

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi phuthanh124, 22/6/19.

  1. phuthanh124

    phuthanh124 Thành viên năng động

    Tham gia ngày:
    4/4/19
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Sản phẩm mành tre trúc che nắng đang rất HOT trên thị trường bây giờ. Với phụ kiện này, ngôi nhà của bạn sẽ mát hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    1. Mành tre trúc che nắng là gì?
    Mành tre là mặt hàng được làm từ nan tre tự nhiên được lấy chủ yếu ở vùng đồi núi Tây Nguyên Việt Nam đã phơi khô và xử lý đan lại với nhau bằng dây dù chắc chắn, Ngoài ra còn được gắn thêm bộ phụ kiện để kéo lên - xuống không khó.

    2. Tại sao bạn nên sử dụng mành tre trúc che nắng TP HCM?
    Thừa hưởng đặc tính dẻo dai của tre, mành tre rất bền bỉ, chịu được nắng mưa tự nhiên, độ bền cao, có bản lĩnh chống tia UV. Mành tre trúc che nắng TP HCM đặc biệt thích hợp với những ngôi nhà cổ điển, sang trọng, rất dễ nhìn mà vẫn mang cảm giác ấm áp, gần gũi.

    Nhiều người tin rằng, mành tre có yếu tố phong thủy, giúp gắn kết gia đình, che chắn, chống đỡ những đen đủi, những điều không hay. Có thể áp dụng mành tre ở nhiều vị trí, có thể ở phòng bếp đẹp, phòng thờ hoặc phòng ngủ

    3. Đặc điểm của mành tre trúc
    Mành Tre trúc che nắng TP HCM, một mặt hàng trang trí cổ kính, có tác dụng che nắng, thông gió, tạo cảm giác ấm áp, mát mẻ, Màn Tre tự nhiên, tươi tắn. Mùi thơm thanh khiết của Tre khiến cho tâm trạng của bạn sảng khoái, là một mặt hàng thuận lợi nhưng tinh tế, sinh động, hài hòa, bộc lộ sự kết hợp giữa loài người và thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

    Được làm từ tre tự nhiên đan dày với nhau với các sợi nan có độ dày khá lớn từ 0.5 - 2cm nên có hiệu quả lớn trong việc chống nắng, chống nóng và có độ bền cao, dẻo dai qua thời gian.

    Đối với các sản phẩm được làm từ thân cây thì vấn đề đáng sốt ruột nhất là mối mọt. Các xưởng sản xuất cũng đã tính đến việc này và đã cho xử lý mối mọt chống thấm mặt hàng mành tre bằng các loại thuốc và sơn chuyên dụng. Người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không cần thấp thỏm về tuổi đời của mành tre.

    Để phù hợp với đòi hỏi của người mua ngày càng tăng lên, mành tre ngày nay được trau chuốt, kỹ càng hơn ở khâu thẩm mỹ. Nan tre được vuốt cẩn thận, không để sót những dằm gai, được xử lý phủ bóng vừa giữ được màu vừa tăng độ sáng cho mành tre. Các sợi cước cũng là loại nhập khẩu chịu được mưa nắng để tăng chất lượng mành tre thành phẩm.

    Trong mỗi gia đình người Việt được coi là một vật liệu nội thất đem lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian của ngôi nhà Việt - và với giá thành không phải rẻ, không phải ai cũng sẵn lòng bỏ tiền ra để có được bộ mành tre quý tộc này trong không gian căn hộ của mình!

    Màn cửa Ngọc Hoàng chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt: rèm cửa văn phòng , rèm cửa sổ, rèm cửa giá rẻ, mành tre trúc che nắng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh khác, giải đáp lắp đặt free tại công trình, tại nhà khách hàng. Màn cửa Ngọc Hoàng với đội ngũ nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn cao, đủ khả năng đáp ứng đòi hỏi dù là khắt khe nhất của Quý khách hàng, với lòng quan tâm và chuyên nghiệp trong cung cách đáp ứng khách hàng. Màn cửa Ngọc Hoàng sẽ cố gắng không ngừng để phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn nữa. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường trang trí nội thất, với tay nghề và độ chuyên nghiệp cao, Màn cửa Ngọc Hoàng chúng tôi một lần nữa khẳng định có đủ năng lực để thực hiện những công trình rèm cửa lớn trên khắp Việt Nam.

    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    MÀN CỬA NGỌC HOÀNG

    Hotline: 0967.889.765 - 091.8687.334

    Địa chỉ: 706A Hà Huy Giáp, P Thạnh Lộc, Q12, TP.HCM

    Webside: mancuangochoang.com/
     

Chia sẻ trang này