Toàn quốc Mẫu áo gile đồng phục vừa chuyên nghiệp vừa thời thượng cho nàng văn phòng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 10/12/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Không phải là trang phục phổ biến trong giới văn phòng, nhưng áo gile nữ lại được đánh giá là một trong những phong cách thời trang trẻ trung và lịch sự nhất hiện nay, được giới doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm đồng phục cho nhân viên của mình. Bởi nó không chỉ mang đến sự chuyên nghiệp, đẳng cấp cho công ty, mà còn giúp khách hàng phân biệt được nhân viên của bạn. Nếu bạn đang phân vân chọn may đồng phục công sở cho nhân viên của mình thì áo gile nữ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất đấy.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là xu hướng thời trang cơ bản dành cho phái nữ tại công sở. Với thiết kế mới lạ, đường may sắc nét, mẫu áo này đã trở nên mềm mại, điệu đà hơn, giúp các quý cô tự tin tỏa sáng với phong cách thời trang công sở của mình.
    [​IMG]
    - Thân áo dáng gile truyền thống, cổ điển nhưng điểm nhấn chính tại phần túi bên hông phối màu cách điệu.
    [​IMG]
    - Chi tiết phối khiến phong cách quý cô thêm sang chảnh, thời thượng. Đai cài cân đối tại eo, tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của hình thể, đồng thời khiến quý cô trông cao hơn, thanh mảnh hơn.
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

    [​IMG]
    - Trải qua quá trình chỉnh sửa thiết kế và hoàn thiện với những công đoạn cực kì phức tạp để hoàn thiện sản phẩm, kết hợp với kĩ thuật cắt mẫu rập một cách chính xác nhất, vẻ đẹp của mẫu đồng phục áo gile nữ đã thực sự được gọt rũa tới mức hoàn hảo, tạo cảm giác thoải mái, tự do tối đa khi mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ sở hữu đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho sự bền bỉ thách thức thời gian. Bên cạnh đó với chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, mềm mịn, thấm hút mồ hôi tối đa, tạo cho người mặc sự thoải mái, tiện lợi và dễ dàng hoạt động nhất trong mọi hoàn cảnh.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này