Toàn quốc Mẫu áo sơ mi nữ đồng phục đẹp chuyên nghiệp và thanh lịch

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 24/2/20.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi nữ từ lâu đã trở thành món đồ không thể thiếu của phái đẹp, đặc biệt là những cô nàng công sở. Theo thời gian, thời trang áo sơ mi công sở không còn bó mình trong những thiết kế cổ đức đơn sắc truyền thống mà giờ đây đã được các nhà thiết kế cách tân sao cho phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại, mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn khác nhau, Hãy cùng VIỆT ĐỒNG PHỤC điểm qua mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp dưới đây nhé!


    [​IMG]
    - Mẫu sơ min nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC là một thiết đặc biệt với kiểu dáng ôm body eo gọn gàng giúp tôn lên vòng eo con kiến và tạo cho vóc dáng người mặc thêm thon gọn.
    [​IMG]
    - Trên nền vải trơn, nổi bật dải màu sọc ở nẹp áo, cổ áo và măng sét là điểm sáng làm nên phong cách và giá trị mới lạ cho sản phẩm áo sơ mi nữ công sở này.
    [​IMG]
    - Đặc biệt mẫu áo đồng phục này còn được chau chuốt tới từng chi tiết nhỏ nhất giúp mang tới một sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô.
    [​IMG]
    - Với dòng sản phẩm áo sơ mi nữ công sở này, chúng tôi mang đến cho các Quý cô công sở hai sự lựa chọn khác nhau với gam màu trắng tinh khiết và xanh pastel nhẹ nhàng, đây đều là những màu khá đặc trưng của trang phục văn phòng bởi đặc tính dễ mặc, phù hợp với mọi đối tượng cùng sắc thái trang trọng, lịch sự, không lòe loẹt.
    [​IMG]
    - Chất liệu cao cấp được đưa vào sản phẩm nhằm mang tới sự thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng. Chất vải gây được thiện cảm cho người mặc ngay từ lần đầu tiên khi chạm tay vào sản phẩm vì độ mềm mịn của nó. Thêm vào đó vải áo từ chất liệu này rất dễ giặt sạch, chống nhăn, không hấp thu bẩn, không phai màu, thân thiện với da.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này