Toàn quốc Mẫu áo vest nữ sang trọng giúp phái đẹp công sở tự tin tỏa sáng

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 24/7/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục vest công sở nữ ngày càng trở nên phổ biến bởi nó thể hiện văn hóa doanh nghiệp và đánh dấu hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Bên cạnh đó, nó còn giúp truyền tải đến khách hàng sự chuyên nghiệp của các doanh nghiệp, cũng như thể hiện sự quan tâm của nhà lãnh đạo đối với nhân viên của mình. Mặc lên mình những bộvest đẹp, độc đáo và thoải mái không chỉ giúp các nhân viên cảm thấy tự tin hơn mà còn khiến khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với doanh nghiệp.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây mang phong cách thời trang hiện đại, là sự kết hợp hoàn hảo giữa áo khoác vest tay lỡ cùng quần âu thanh lịch. Thiết kế set bộ toát lên khí chất thanh tao, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động cho phái đẹp, phù hợp trong cả môi trường công sở hay đi dự tiệc sang trọng.
    [​IMG]
    - Áo có form dáng đẹp, trang nhã, các đường may nẹp áo cách điệu tạo cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu. Chiếc cúc truyền thống được sử dụng để tạo điểm nhấn và mang đến sự sang trọng. Được may hoàn toàn từ loại vải cao cấp, mềm mịn, cùng công nghệ cắt may 3D, chiết ly hiện đại đã tạo ra một thiết kế áo vest nữ xứng tầm đẳng cấp của các quý cô.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên áo được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Quần âu cùng tông không chỉ giúp người mặc khoe đôi chân thon thả, mà còn cực kì tiện lợi, thoải mái cho việc hoạt động, đi lại. Tạo kiểu quần dáng đứng, vừa khéo léo che khuyết điểm vừa tôn vinh đôi chân thon dài.
    [​IMG]
    - Chất liệu vải cao cấp sở hữu những ưu điểm hàng đầu đó là bề mặt nhẵn mịn, không rút sợi, không phai màu, chống bụi bặm, ngăn chặn sản sinh tĩnh điện, thân thiện với làn da...rất phù hợp với khí hậu Châu Á đem tới sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn

     
     
  2. thuyvo

    thuyvo Thành viên

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Có mẫu nào vải mềm mềm không shop?
     

Chia sẻ trang này