Toàn quốc Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ công sở chuẩn và đẹp tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 25/1/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Ngày nay xu hướng thời trang đang ngày càng đa dạng, phong phú hơn rất nhiều. Thể hiện phong cách thanh lịch, năng động, mẫu áo sơ mi nữ đảm bảo là một trong số nhiều lựa chọn không thể thiếu để đặt trong tủ áo của nhiều cô nàng. Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo các bạn gái hiện đại, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang tới cho bạn nhiều sản phẩm đồng phục áo sơ mi nữ. Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc, các thiết kế năm nay sẽ giúp nàng có thêm những lựa chọn mới đẹp, độc đáo và vô cùng hiện đại. Cùng chúng tôi tham khảo và lựa ngay mẫu áo sao cho phù hợp với hình ảnh Doanh nghiệp bạn nhất nhé.


    [​IMG]
    - Thiết kế dáng áo cổ điển, khuy cài thời trang và tiện dụng, đường nét mềm mại trên nền chất liệu nhập khẩu cao cấp đem đến một sản phẩm thời trang công sở hoàn hảo và đầy chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn của sản phẩm là phần cổ hai tầng được layer khá độc đáo tô sức thêm cho phần cổ cao của người mặc. Thêm nữa là phần thân áo ôm body nhẹ có độ dài vừa phải giúp tôn lên chiều cao cũng như vẻ đẹp gợi cảm của người mặc.
    - Tay có độ ngắn kết hợp với các đường chiết ly tinh tế, gọn gàng vừa tạo nên vẻ trẻ trung thanh lịch, vừa sang trọng quyến rũ để quý cô làm mới phong cách thời trang công sở của mình.

    [​IMG]
    - Với thiết kế đơn giản, gam màu sắc trang nhã, nổi bật đầy ấn tượng giúp tạo nên cho sản phẩm có được những ưu điểm cần thiết mỗi khi diện đồ. Với trang phục này, các nữ nhân viên sẽ trở nên nữ tính hơn mà vẫn rất chỉnh chu theo yêu cầu công việc .
    [​IMG]
    - Vẫn ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp, mềm mịn, vô cùng thoáng khí thân thiện với làn da sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái dễ chịu mỗi khi vận động. Đối với những cô nàng thường xuyên phải hoạt động nhiều, lại thích phong cách năng động thì chiếc áo này chính là để dành cho bạn rồi.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
     
     

Chia sẻ trang này