Toàn quốc Mẫu đồng phục áo vest nữ văn phòng đẹp xuất sắc, nhìn là mê

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 23/7/18.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Sự phát triển không ngừng của xu hướng thời trang trên thế giới cho bạn gái hiện nay nhiều sự lựa chon hơn bao giờ hết khi chị em cần tìm cho mình những mẫu vest nữ công sở phù hợp nhất. Nhưng cũng chính vì sự đa dạng đó mà rất nhiều quý cô đã vướng phải ma trận đó, không biết phải làm cách nào để tìm ra cho mình những bộ cánh đẹp và phù hợp nhất với bản thân. Hiểu được điều đó, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu đồng phục áo vest nữ công sở đẹp và phù hợp nhất dành cho các nàng.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ được triển khai trên form dáng áo vest và chân váy zuyp truyền thống, nhưng lại được ghi điểm bởi sự cách tân về kiểu dáng, màu sắc và chi tiết ấn tượng. Cổ áo vest cách điệu hiện đại mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới. Gam màu đỏ sang trọng cho quý cô thêm phần nổi bật và quyến rũ để một ngày làm việc thêm hứng khởi; màu ghi xám vừa đơn giản nhưng vẫn có chút cuốn hút, trẻ trung và dễ mặc trong mọi hoàn cảnh; màu đen đem lại phong thái quyến rũ, mạnh mẽ, sắc lạnh và sang trọng tuyệt đối cho người mặc.
    [​IMG]
    - Kiểu cúc một khuy chiết eo cân đối, tôn vinh trọn vẹn vóc dáng thon thả và những đường nét mềm mại, uyển chuyển từ hình thể của các quý cô công sở.
    [​IMG]
    - Sản phẩm còn tạo điểm nhấn bởi thiết kế túi hai bên hông với những đường may độc đáo, vừa mang vẻ cổ điển của những chiếc áo tuyền thống, lại vừa tiếp nối nét hiện đại, giúp mang đến những nét nhấn nhá thú vị của sản phẩm.
    [​IMG]
    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp với ưu điểm là độ bền cao, vải không xù lông, bai màu, rất thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt, màu sắc tươi sáng và đàn hồi, giúp người mặc có cảm giác dễ chịu nhất khi mặc áo.

    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/

     

Chia sẻ trang này