Toàn quốc Mẫu đồng phục bồi bàn kiểu dáng thời trang, thiết kế đẹp, giá hấp dẫn

Thảo luận trong 'Thời trang nam nữ' bắt đầu bởi donphuctoanquoc.vn, 14/8/19.

  1. donphuctoanquoc.vn

    donphuctoanquoc.vn Thành viên xây dựng 4rum

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Để giúp thực khách có những bữa ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ chính là người tư vấn trực tiếp giúp khách hàng chọn món, rồi tiếp đến khâu chuyển thực đơn khách yêu cầu tới nhà bếp. Trong lúc khách chờ gọi món, chính bộ phận này là người giữ vai trò chủ chốt để thực khách cảm thấy thoải mái nhất. Nếu nhân viên nhà hàng có ấn tượng tốt với khách chắc chắn danh tiếng nhà hàng sẽ được vang xa, thực khách sẽ còn quay lại những lần tiếp theo. Vì vậy một nhân viên phục vụ nhà hàng chuyên nghiệp ngoài hội tụ đủ những yếu tố như kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh thì bộ đồng phục cũng góp phần lớn vào việc tạo ấn tượng với khách hàng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên phục vụ bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được phối màu cá tính với kiểu dáng trẻ trung, năng động, thích hợp cho đội ngũ nhân viên trẻ.
    [​IMG]
    - Đồng phục dành cho nữ được thiết kế dáng váy liền, cổ bẻ to bản mới lạ, cùng cánh tay ngắn tạo cảm giác thoải mái, đơn giản mà tiện dụng. Đường cắt may tinh tế và có chiết eo ôm hai bên hông giúp eo thon gọn, kéo dài tỉ lệ chuẩn cơ thể tạo cho bạn vẻ đẹp ấn tượng nhất.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục nam được thiết kế kiểu cổ tàu tinh tế, giản dị nhưng vẫn thời trang, cá tính và thoải mái cho người mặc. Tay áo ngắn dáng suông giúp người mặc vận động thoải mái, tự nhiên.
    [​IMG]
    - Bên cạnh chất liệu vải cao cấp hàng đầu thì chiếc áo đồng phục này còn được may những chiếc cúc sáng bóng và bền đẹp. Hàng cúc áo nhỏ nhắn, cùng màu được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc áo thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp, chống nhăn mang tới sự sang trọng, lịch thiệp cho bộ đồ mà bạn mặc trên người. Thêm vào đó chất vải này rất dễ chịu, thoáng khí, mát mẻ, mềm mại với da, giúp di chuyển thuận tiện, thêm sự trẻ trung năng động cho bạn trong công việc.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com

    Trang web: vietdongphuc.com
     
     

Chia sẻ trang này